Bộ dụng cụ khay, ống lắng kết hợp (Combined Plate Chamber)

reecotech

Senior Member
38147717096_7f3c7a37de_z.jpg

Bộ khay và ống dạng Utermoehl để lắng, đếm phiêu sinh thực vật
Bộ dụng cụ khay, ống lắng kết hợp cho phép người dùng xem xét mẫu lắng ở khoảng cách rất gần. Người dùng cho mẫu có hàm lượng phiêu sinh thực vật nhất định vào ống lắng đặt trên khay thủy tinh plexi hình chữ nhật có lam kính mỏng, sau khi để lắng, chỉ cần đẩy ống lắng sang một bên. Phần nước trong ống lắng sẽ chảy xuống đĩa thu hồi bên dưới. Phần lắng còn lại trên khay sẽ được mang đi khảo sát bắng kính hiển vi đảo ngược (inverted microscope). Ống lắng có 03 kích cỡ chuẩn hóa khác nhau được cung cấp kèm theo gói dụng cụ cho phép thực hiện thí nghiệm với các thể tích mẫu khác nhau.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
- Vật liệu: Thủy tinh Plexi; Thủy tinh; Hợp kim đồng mạ crom.
- Kích thước khay thủy tinh plexi: 43 x 120 mm
- Đường kính vòng khay: 39 mm và 42 mm
- Đường kính trong của ống lắng: 26 mm
Thiết bị do công ty TNHH Khoa học và Kỹ thuật REECO nhập khẩu và phân phối. Qúy bạn đọc có nhu cầu, quan tâm về thiết bị vui lòng để lại email, chúng tôi sẽ gửi tài liệu cho Qúy bạn đọc tham khảo hoặc Qúy bạn đọc có thể liên hệ để được tư vấn:
Số điện thoại: 028.37246769 - 028. 62729404
 

Đôi nét về cầu thủ người Argentina – nguồn gốc của ảnh chế Messi​

ảnh chế Messi
Ảnh chế Messi
Messi tên thật là Lionel Andress Messi Cuccittini, thường được viết tắt là Lionel Messi hoặc Leo Messi. Anh hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo là một cầu thủ xuất sắc của bóng đá Argentina và cũng đã được xác nhận bởi FC Barcelona và đội tuyển quốc gia Argentina. Lionel Messi đã cống hiến toàn bộ sự nghiệp của mình cho Barcelona, đội đã giành được 34 danh hiệu cấp câu lạc bộ.
Bạn có thể xem thêm
Messi đã chơi cho đội bóng địa phương do cha anh là Grandly dẫn dắt từ khi anh mới 5 tuổi. Messi gặp vấn đề với hormone tăng trưởng năm 11 tuổi, nhưng anh không đủ khả năng điều trị vì lý do gia đình. Vào thời điểm đó, ban lãnh đạo Barcelona đã biết đến tài năng của Mech và quan tâm đến việc hỗ trợ chi phí điều trị cho anh, với điều kiện anh phải chuyển đến Tây Ban Nha.
Năm 16 tuổi, Messi có trận ra mắt không chính thức cho đội một Barcelona. Argentina sau đó có trận ra mắt tại La Riga, trở thành cầu thủ trẻ nhất thi đấu tại La Riga vào thời điểm đó.
Anh chơi lần đầu tiên trong màu áo Argentina vào tháng 6 năm 2004. Năm 2005, Messi trở thành cầu thủ chính của đội U20 Argentina. Năm 2005, đội tuyển U20 Argentina vô địch World Cup tại Hà Lan. Sau đó, Messi nhận danh hiệu Vua phá lưới thế giới dưới 20 tuổi và Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới dưới 20 tuổi, tên tuổi của anh càng vang xa hơn.
Messi còn được ví như “chú bọ chét” được người hâm mộ yêu mến nhờ vóc dáng nhỏ nhắn, nhanh nhẹn.
Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập tại đây
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top