Tủ đựng hóa chất ăn mòn an toàn

nhungtthh

Junior Member
Tủ đựng hóa chất ăn mòn an toàn do công ty Tân Thịnh cung cấp đảm bảo an toàn
Bảo quản hóa chất độc hại bằng tủ đựng nhằm mang lại cho những người làm việc trong khu vực có nhiều hóa chất độc hại hạn chế việc tiếp xúc hóa chất độc hại không ảnh hưởng tới môi trường, con người.,,,
Tủ dựng hóa chất cho các loại hóa chất như axit, bazo, dung môi hòa tan,…
Độc quyền xây dựng sơn poly và khay chống axit, bazơ và dung môi
tu-dung-hoa-chat-893002_md.jpg

Thông tin sản phẩm:
Kích thước bền ngoài: 43 “W x 44” H x 18 “D 1092 W x H x 1118 457 D (mm)
Kích thước bên trong: 39,5 “W x 39,625” H x 14,562 “D 1003 W x H x 1006 370 D (mm)
Justrite tủ an toàn bằng thép màu xanh cho các chất ăn mòn có các tính năng an toàn chất lượng như tủ cho các chất dễ cháy. Tất cả các mô hình đi kèm với xây dựng hai bức tường, lỗ kép, kết nối dây tiếp đất, kệ có thể điều chỉnh, ngưỡng cửa leakproof, ba điểm cửa tự chốt và bàn chân san lấp mặt bằng. Manual-đóng cửa (s) mở ra đầy đủ 180 độ và tự chốt khi đẩy khép kín.
tu-dung-hoa-chat-893002_md
Ngoài ra, chúng còn trang bị thêm cho tủ đựng hóa chất bao gồm các khay nhựa gắn vào kệ thép mạ kẽm và một lớp lót bằng polyethylene riêng cho sump đáy chống hóa chất hung hăng. Dễ dàng loại bỏ các lớp lót để làm sạch nhanh chóng của nhỏ giọt và rò rỉ. 30-gallon này phổ biến (114-L) Nội cũng bao gồm một khay công việc polyethylene thêm có thể được bảo đảm để tủ đầu cho một công việc có ích surface. An tất cả epoxy nướng trên kết thúc bột áo, bên trong và ngoài, cung cấp tăng sức đề kháng hóa học .
Mô hình thủ công gần đáp ứng OSHA và NFPA 30. Tủ được FM đã được phê duyệt và đi kèm với một bảo hành mười năm.
Môi trường nghiên cứu sử dụng nhiều loại khác nhau của các hóa chất có yêu cầu bảo quản đặc biệt. Cho dù sử dụng axit, bazơ hoặc các dung môi, điều quan trọng là chất lỏng không tương thích được tách biệt để tránh các vụ nổ tai hại hoặc cháy. SDS (Safety Data Sheet) nên được xem xét để xác định đặc tính hóa học và thực hành bảo quản được khuyến cáo.
Sản phẩm này được sử dụng bảo quản dung môi, và còn nhiều sản phẩm khác, quý khách có thể hỏi chúng tôi những điều khác.
Liên hệ:
Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư và Sản Xuất Tân Thịnh
- Văn phòng: Số 100A3 - KĐT Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội.
- Liên hệ: 04.354.08006
- Website: tudunghoachat.net/
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top