Lại chuyện thi cử

thuyunion

Junior Member
Ông bố nói với con trai:

- Bố thật không ngờ là con lại thi trượt kỳ này!

- Con thi trượt, nhưng con lại phát hiện mình có khả năng đặc biệt bố ạ!

- Khả năng gì?

- Ngoại cảm, thưa bố! Con biết trước là thế nào mình cũng thi trượt ạ!


o O o


Trong giờ kiểm tra toán, Michael và nhiều sinh viên không làm được bài tập. Giảng viên muốn an ủi, nên nói với mọi người :

- Cô ra bài tập này làm các em vất vả quá phải không?

- Thưa cô, chúng em chỉ áy náy là cô sẽ vất vả với một số định luật mới được phát minh trong bài kiểm tra, chứ bọn em thì không sao ạ! - Michael thản nhiên trả lời.
 
Ngày 8/5, tại TP.HCM, diễn viên Huỳnh Lập chính thức cho ra mắt Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể. Đây tác phẩm parody (nhái lại theo phong cách hài) từ bộ phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể của đạo diễn, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân từng ra mắt thành công vào năm 2016.

Vì yêu thích bộ phim này nên Huỳnh Lập đã chủ động liên lạc với Ngô Thanh Vân để xin bản quyền được chuyển thể tác phẩm.

Huynh Lap dau tu 2,5 ty dong lam ‘Tam Cam: Chuyen Huynh Lap ke’ hinh anh 1
Cựu thành viên nhóm 365 đến ủng hộ Huỳnh Lập trong ngày ra mắt phim chiếu trên youtube. Ảnh: Bá Ngọc.
Huỳnh Lập cho biết đó chỉ là sản phẩm parody chiếu YouTube, nhưng anh vẫn dành thời gian và tâm huyết để đầu tư nó như một bộ phim chiếu rạp thực thụ.

“Thú thật là tôi chưa tự tin và cảm thấy mình chưa đủ khả năng để làm phim chiếu rạp. Tôi chọn YouTube là kênh phát hành bởi bản thân mình cũng xuất thân từ đó. Tôi muốn quay về nguồn gốc của mình để làm sản phẩm tri ân người hâm mộ", nam diễn viên chia sẻ.

Huynh Lap dau tu 2,5 ty dong lam phim ‘Tam Cam: Chuyen Huynh Lap ke’ hinh anh 2Phóng to
Một cảnh trong phim Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể. Ảnh: NVCC.
Bật mí về chi phí của phim, Huỳnh Lập tiết lộ con số đầu tư lên đến hơn 2 tỷ đồng. “Đây là con số chi phí khủng mà trước khi làm phim tôi không hề dám nghĩ đến. Đã “chơi” thì phải thật chất lượng, tôi đầu tư mọi thứ thật chỉn chu như một dự án điện ảnh bình thường: máy quay điện ảnh, thiết kế toàn bộ phục trang với chi phí hơn 100 triệu đồng…”, Huỳnh Lập tiết lộ thêm.
Nguồn : vlphim.com
 
Last edited:

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top