Chỉ số tiệt trùng Fo Value

anhba09dqn3

Junior Member
Chỉ số Tiệt Trùng Fo Value là gì? Tại sao cần phải xác định Fo Value.:cry::cry:
Trong quá trình chế biến các sản phẩm thực phẩm, dược phẩm…., để bảo quản sản phẩm trong thời gian dài người ta phải tiến hành tiệt trùng hoặc thanh trùng các sản phẩm ở một nhiệt độ và thời gian nhất định, tùy theo phương pháp áp dụng

Tuy nhiên chúng ta không chắc chắn rằng sản phẩm của chúng ta đã đạt được quá trình tiệt trùng hay chưa? Bỡi vì chúng ta không thể biết được quá trình truyền nhiệt bên trong thiết bị tiệt trùng như thế nào? Đó là lí do tại sao có nhiều công ty phải thu hồi và tiêu hủy hàng loạt sản phẩm, sau khi đã đưa ra thị trường, gây thiệt hại lớn cho doanh nghiệp.

Để giải quyết vấn đề trên hãng Technosoft – Italia đã tiến hành sản xuất thiết bị kiểm tra chỉ số tiệt trùng Fo Value.
Đây có thể nói là cứu cánh cho các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm và dược phẩm, vì khi có thiết bị này chúng ta có thể biết rõ sản phẩm của chúng ta (nhiệt độ thực của sản phẩm) đã được thanh trùng hay tiệt trùng đúng nhiệt độ và đủ thời gian hay chưa?

Quy trình xác định chỉ số tiệt trùng Fo Value
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn nhận được email này, bởi vì bạn có cơ hội dùng thử miễn phí thiết bị xác định chỉ số tiệt trùng Fo Value.:twisted::twisted:

Thông tin đăng ký:
Tel : 08-22187515; Fax:08-62837762
Hotline : 0908.668.346
Email: info@phucan-tech.com
Lưu ý : Chỉ có 20 khách hàng đăng ký đầu tiên sẽ được dùng miễn phí.
 

Attachments

  • Untitled.png
    Untitled.png
    235.6 KB · Views: 0

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top