Dụng cụ hút mẫu Micropipette Nichiryo Nhật Bản

ctytrungson

Senior Member
Cung cấp Micropipette Nichiryo - Nhật Bản
Bán dụng cụ hút mẫu Micropipette Nichiryo - Nhật Bản
Phân phối Micropipette Nichiryo - Nhật Bản tại TP.HCM
Micropipette Nhật bản Nichiryo giá tốt
Dụng cụ hút mẫu Micropipette Nichiryo - Nhật Bản


Nichiryo Co., Ltd là Công ty của Nhật bản được thành lập vào năm 1944. Với trên 35 năm kinh nghiệm sản xuất Micropipette, Dispenser, công ty sản xuất dụng cụ Nichiryo tiếp tục là một trong những công ty dẫn đầu thế giới về sản xuất dụng cụ hút chất lỏng chất lượng cao, với dòng sản phẩm Nichipet nổi tiếng.

Các sản phẩm của Nichiryo đều được sản xuất tại Nhật Bản và được thiết kế để đơn giản hóa công việc phòng lab của bạn. Các sản phẩm micropipet Nichiryo đều rất bền và chịu được những điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất.

micropipette-nichiryo-nhat-ban.jpg

Micropipet Nichiryo​

Các sản phẩm pipet Nichiryo bao gồm series Nichipet có thể kháng được tia cực tím UV và hấp tiệt trùng được ở nhiệt độ 121°C, chất liệu được dùng cho thân máy có khả năng kháng được những loại dung môi mạnh. Được trang bị màn hình hiển thị rộng, micropipet Nichiryo rất thân thiện với người sử dụng. Nút bấm trên máy được nới rộng giúp bạn có thể sử dụng thoải mái trong thời gian dài.

Đặc biệt Nichiryo Co., Ltd có dòng Nichipet EX Plus II là dòng duy nhất trên thế giới chịu được hóa chất và các loại dung môi hữu cơ.

Sản phẩm micropipet Nichiryo có đặc tính bền, khỏe và tiện nghi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu trong công việc của bạn.

micropipette-nichiryo-nhat-ban(1).jpg

Nichipet Nichiryo​

Hiện nay, Công ty TNHH Công Nghệ Trung Sơn chúng tôi là đại lý phân phối của hãng Nichiryo Co., Ltd tại thị trường Việt Nam. Khi Quý khách sử dụng các sản phẩm của Nichiryo Co., Ltd sẽ được đảm bảo 100% về chất lượng hàng hóa và chính sách bảo hành tốt nhất.

Dòng sản phẩm của Nichiryo bao gồm:
1. Pipette
- Dòng Nichipet Premium
- Dòng Nichipet EX II
- Dòng Nichiryo Le
- Dòng pipette 8 và 12 kênh (Model: Nichipet 7000)
2. Dispenser
- Dòng Pipette controller (Model: Pipette Mate Neo)
- Dòng Dispenser (Model: Dispet EX)

Công ty TNHH Công nghệ Trung Sơn luôn mong muốn mang lại giải pháp kinh tế tối ưu nhất cho khách hàng (chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá phải chăng và thời gian giao hàng hợp lý), chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng. Để được tư vấn hoặc cần biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Micropipet Nichiryo, Dispenser Nichiryo, xin Quý khách vui lòng liên hệ với Phòng Kinh doanh - ĐT: 08 3811 9991, 08 3811 9992, Email: info@tschem.com.vn - Skype: xuanlan.tschem01
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top