Bán Máy khuấy từ IKA Đức

ctytrungson

Senior Member
Máy khuấy từ IKA
Máy khuấy từ gia nhiệt IKA
Bán Máy khuấy từ gia nhiệt IKA
Cung cấp Máy khuấy từ gia nhiệt IKA


Hãng sản xuất thiết bị thí nghiệm IKA vừa mới trình làng dòng sản phẩm mới C-MAG series. Sản phẩm được thiết kế với Công nghệ Đức tiên tiến nhất hiện nay cho các ứng dụng khuấy gia nhiệt các loại dung dịch hóa chất. Dòng sản phẩm máy khuấy từ IKA C-MAG Series cung cấp giải pháp tối ưu, an toàn và đáng tin cậy trong công tác khuấy gia nhiệt ở phòng thí nghiệm.

Sản phẩm máy khuấy từ IKA C-MAG series bao gồm máy khuấy từ, máy khuấy từ gia nhiệt và máy gia nhiệt đi kèm với đĩa gia nhiệt 4, 7 và 10 inches. Đĩa gia nhiệt làm từ thủy tinh ceramic giúp cho máy chống lại được sự ăn mòn của acid, ba-zơ và các loại dung môi. Nó cũng giúp cho việc chùi rửa và vệ sinh được dễ dàng. Bảng điều chỉnh điện tử được nâng lên cao giúp bảo vệ màn hình khỏi chất lỏng bị tràn.

may-khuay-tu-gia-nhiet-ika-c-mag-series.jpg

Máy khuấy từ IKA C-MAG HS 7


Dòng máy gia nhiệt IKA HP series có màn hình hiển thị điện tử cho phép điều khiển được chính xác nhiệt độ người dùng mong muốn. Dòng máy khuấy từ IKA MS Series không gia nhiệt có thể sử dụng để khuấy một lượng lớn chất lỏng lên đến 15 lít. Dòng HS Series kết hợp lợi thế của dòng MS và HP để cho ra đời dòng máy khuấy từ gia nhiệt đầy sức mạnh. Tất cả các dòng máy khuấy từ IKA C-MAG đều được trang bị bộ điều khiển tốc độ liên tục, DIN bushing để kết nói các cảm biến tiếp xúc điện tử như ETS-D5, bảng mạch an toàn 550 oC, đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế về an toàn với tiêu chuẩn UL, CE và IEC.


may-khuay-tu-gia-nhiet-ika-c-mag-series(1).jpg

Máy khuấy từ IKA C-MAG HP 10


Với mong muốn mang lại giải pháp kinh tế tối ưu nhất cho khách hàng (chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá phải chăng và thời gian giao hàng hợp lý), Công ty TNHH Công nghệ Trung Sơn rất mong nhận được sự hợp tác với Quý khách hàng. Để được tư vấn hoặc cần biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm máy khuấy từ gia nhiệt IKA, xin Quý khách vui lòng liên hệ với Phòng Kinh doanh - ĐT: 08 3811 9992, 08 3811 9991 - Email: info@tschem.com.vn
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top