Nhóm tải tài liệu khoa học

Lời giới thiệu về Nhóm tải tài liệu khoa học

Kính gửi toàn thể quý vị và các bạn,

"Nhóm tải tài liệu khoa học" xin gửi tới quý vị và các bạn lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc.
• Nhóm được hình thành với mong muốn tạo một địa chỉ để các thành viên - những người làm nghiên cứu - giúp đỡ, chia sẻ cho nhau những tài liệu quý, những bài báo hay.
• Nòng cốt của nhóm là một bộ phận các thành viên tích cực của các nhóm, các diễn đàn tương tự khác. Với sự kế thừa những kinh nghiệm sẵn có, nhóm sẽ cố gắng hoạt động hiệu quả hơn, tạo sự liên kết thân mật, chặt chẽ hơn giữa những người cùng hoặc liên ngành nghề cũng như lĩnh vực nghiên cứu.
• Việc chia sẻ qua nhóm là tự nguyện, phi lợi nhuận vì mục đích góp phần vào sự phát triển khoa học Việt Nam trong hoàn cảnh hiện tại còn khó khăn.
• Chúng tôi mong muốn việc sử dụng tài liệu nhận được qua nhóm và các mức độ chia sẻ sau đó (nếu có) cũng phi lợi nhuận, nghiêm túc, riêng tư và có trách nhiệm.
• Cách thức chia sẻ tài liệu sẽ được hướng dẫn cụ thể hơn khi tham gia nhóm để quý vị và các bạn không còn nghi ngại vấn đề vi phạm bản quyền.
Nếu quý vị và các bạn quan tâm và có ý định gia nhập nhóm, xin vui lòng đọc kỹ quy định và tuân theo hướng dẫn từ liên kết sau đây:
https://docs.google.com/forms/d/109zk1L6T4-sFn4MQ7PZGzh8r0m9-1rRI3sEuGOjJfls/viewform
Trân trọng!
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top