Có anh chị nào học ĐH khoa học tự nhiên (HN) giúp em với ?

Man Ai

Junior Member
Có ai biết điểm để vào hệ tài năng và đạt chuẩn quốc tế năm 2011 của trường ngành CNSH là bao nhiêu ko ah?
Họ nói là xét tuyển những TS đỗ vào ngành, nhưng em ko biết cụ thể năm ngoái là bao nhiêu điển ah?
Thanh kiu anh chị nhìu ah
 
Tài năng là 26 điểm năm ngoái (^_^) khối B, còn khối A là 24 thì phải. Thực ra xét điểm chỉ là yêu cầu đầu thì, tiếp theo sẽ là thi tiếng anh nữa thì phải, chỉ nhận 15 người thui (^_^)
Còn quốc tế sinh thì em vào ngành sinh học là đc học cái đó thui. Học quốc tế sinh và tài năng tương đối giống nhau, năm đầu đều sang ĐH ngoại ngữ học tiếng anh. Sau đó về trường học Toán - Lý - Hóa - Sinh bằng tiếng anh hết (^_^) Lưu ý là học bên ngoại ngữ là bạn học tiếng anh giao tiếp còn về trg bạn sẽ học các môn kia bằng tiếng anh chuyên ngành =)) khác 1 trời 1 vực.
Nhưng tài năng thì sau năm 1 bạn phải thi IELTS trên 6.0 mới đc học típ, còn quốc tế là 5.0 thì phải (^_^) Nói chung là điểm của 2 lớp này ảo hơn nhiều điểm của công nghệ sinh bọn mềnh (T_T) nhưng kiến thức thì chưa bít ai hơn ai đâu (^_^)
Ngoài ra, khi ra trường bạn sẽ có cái bằng quốc tế.
Tuy vậy, rất nhiều người ko theo đc 2 lớp này nên tự động xin xuống lớp công nghệ sinh. Và có nhiều người thi vào lớp sinh học (quốc tế sinh )nhưng ko học đc có thể làm đơn để chuyển lên công nghệ sinh đc cho dù lớp công nghệ sinh hơn lớp sinh học đến 1,5 điểm ( như năm ngoái ) (@_@)
 
òa, òa, em cảm ơn anh lắm lắm, em hỏi nhiều người rồi mà ko ai biết cả, em KB 26 thì phải cả vùng rồi mới được, nên em ko vào được Tài năng rồi, em đang phân vẫn giữa CNSH với kê toán KTQD lắm ah
Còn quốc tế sinh thì em vào ngành sinh học là đc học cái đó thui
em thi CNSH thì cũng thuộc ngành sinh học phải ko ah?
Với lại cho em hỏi học chương trình chuẩn QT thì được hỗ trợ H.Phí phải ko ah?
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top