Cung cấp hóa chất, thiết bị PTN với SLL

Timin

Junior Member
:welcome:
GIỚI THIỆU :
Chi nhánh Công ty CP hóa chất và vật tư KHKT Tp.HCM trực thuộc công ty CP hóa chất và vật tư KHKT Hà Nội- Bộ công thương. Ngày nay, công ty được biết đến với một tên gọi thân thiết là Cemaco. Cemaco là đơn vị được chuyển đổi từ Doanh nghiệp nhà nước sang công ty cổ phần với sự nắm giữ cổ phần của nhà nước trên 32%. Đơn vị được hình thành và trải qua nhiều thời kì với sự chuyển đổi hình thái cho phù hợp theo xu hướng phát triển của nền kinh tế đất nước.


Tiền thân là doanh nghiệp nhà nước thành lập trên 30 năm, chuyên kinh doanh và cung ứng vật tư khoa học kỹ thuật cho khu vực phiá Nam và trong phạm vi cả nước cũng như các nước trong khu vực. Cemaco không những coi trọng về chất lượng của sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng, mà còn cung cấp về dịch vụ hậu mãi. Cemaco đã nhiều năm hợp tác với các trường ĐH, viện nghiên cứu và các trung tâm khoa học… đã tạo ra uy thế và uy tín thương mại trong lĩnh vực kinh doanh vật tư khoa học kĩ thuật, điều này đã được minh chứng là doanh thu không ngừng tăng trưởng trong thời gian qua, hiện nay gần 100 tỷ/ năm tương đương với 5 triệu USD.


Ngày nay trong xu hướng phát triển của nền kinh tế thị trường, Cemaco luôn đáp ứng nhu cầu cần thiết đưa đúng sản phẩm đến đúng khách hàng. Cemaco không ngừng củng cố và phát triển, xây dựng mạng lưới kinh doanh, đa dạng hóa nguồn hàng, thu hút khách hàng trên phạm vi cả nước, trở thành nhà phân phối của nhiều sản phẩm và thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và là đối tác tin cậy, nhà hoạt động kinh doanh vật tư Khoa học kĩ thuật năng động hiệu quả, uy tín thương trường ngày càng được nâng cao.



THÔNG TIN DỊCH VỤ

1. Dịch vụ cung cấp vật tư khoa học kỹ thuật

Chuyên kinh doanh, cung cấp vật tư khoa học kỹ thuật, máy móc thiết bị, dụng cụ thủy tinh và hóa chất thí nghiệm phục vụ kiểm tra chất lượng sản phẩm, khảo sát chế thử các sản phẩm trong lĩnh vực sản xuất, xây dựng, nghiên cứu khoa học và giáo dục.


2. Trang bị đồng bộ phòng thí nghiệm
Trang bị đồng bộ phòng thí nghiệm, bảo hành, bảo dưỡng, lắp đặt và sữa chữa các thiết bị máy móc thí nghiệm với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm.


3. Nhận ủy thác
Nhận ủy thác và làm các dịch vụ xuât nhập khẩu vật tư hàng hóa cho các đơn vị có nhu cầu chi phí thấp, nhanh chóng và thuận lợi.



4. Hợp tác & đầu tư

Hợp tác với các nhà đầu tư trong và ngòai nước để kinh doanh sản xuất các thiết bị, dụng cụ thủy tinh va hóa chất phục vụ nghiên cứu khoa học.
Chúng tôi xin giới thiệu một số đại lý độc quyền và uỷ quyền như sau:

5. Dụng cụ, máy móc, hóa chất phòng thí nghiệm:


a> Máy móc
STURDY- ĐÀI LOAN: Nồi hấp tiệt trùng, bể rửa siêu âm...

IKA - GERMANY: Các thiết bị máy đồng hóa, máy khuấy đũa, khuấy từ, máy lắc, vortex, máy xay mẫu, bếp cách thủy, …

ESCO – SINGAPORE: Các loại tủ hút khí độc, tủ cấy vi sinh, máy PCR …

ATAGO - JAPAN: Khúc xạ kế đo độ Brix-nD, đo độ mặn, độ cồn, phân cực kế…

HETTICH – GERMANY: Chuyên về Máy ly tâm, Ly tâm lạnh.

KNF: Các lọai bơm.

GFL – GERMANY: Máy cất nước 1 lần, 2 lần, bếp cách thủy, incubator, tủ đông sâu …

KRUSS: Kính hiển vi....

SHELLAB: tủ ấm, tủ cấy, tủ CO2, tủ cấy tiệt trùng....

HANNA - ITALIA: Nhiệt kế điện tử, pH meter, máy đo oxy hòa tan, thiết bị đo độ dẫn, các testkid kiểm tra chỉ tiêu nước và môi trường …

TRANS INSTRUMENT: bút đo pH, máy đo pH, khúc xạ kế để bàn, cầm tay...

JENWAY- ANH: khúc xạ kế, pH kế, quang kế ngọn lửa...

KETONG- Lò Nung, tủ ấm, tủ sấy, máy khuấy đũa, máy khuấy từ...

VWR- Mỹ: các loại máy trong phân tích môi trường, thực phẩm....

INTECH- Ấn ĐỘ : máy cất nước 1 lần, bếp đun bình cầu,....



b> Dụng cụ thủy tinh:
ISOLAB- GERMANY: Dụng cụ thủy tinh, nhiệt kế thủy ngân, nhiệt kế rượu, nhiệt kế vẩy, tỷ trọng kế, phiến kính, buồng đếm vi sinh, buồng đếm hồng cầu và bạch cầu, dispenser, dụng cụ trợ pipette, ống silicon …

BIBBY- ANH: dụng cụ phòng thí nghiệm, bộ chưng cất, các loại máy, máy cất nước 1 lần, 2 lần

KIMBLE BOMEX- TQ: Dụng cụ thủy tinh, nhiệt kế thủy ngân, nhiệt kế rượu, nhiệt kế vẩy, tỷ trọng kế, phiến kính, buồng đếm vi sinh, buồng đếm hồng cầu và bạch cầu, dispenser, dụng cụ trợ pipette, ống silicon …

Uni-Sci -TQ: Dụng cụ thủy tinh, nhiệt kế thủy ngân, nhiệt kế rượu, nhiệt kế vẩy, tỷ trọng kế, phiến kính, buồng đếm vi sinh, buồng đếm hồng cầu và bạch cầu, dispenser, dụng cụ trợ pipette, ống silicon …

c> Hóa chất:
1/ Hóa chất phân tích của Merck, Sigma, Prolabo, Biorad, Supelco, Kanto
2/ Hóa chất cho các trường học : Xilong, Scharlau, JHD
3/ Hóa chất công nghiệp cho mỹ phẩm , hóa chất cho ngành môi trường, thực phẩm, xi mạ, gốm sứ, dệt nhuộm,...

Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Nhung- Phòng kinh doanh.
0942198900
kieunhung@cemacohcm.com
Add: 11-12 Hải Thượng Lãn Ông F13, Q5


Trân trọng kính chào.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top