Hóa chất Sigma, Alrich, Merck

vyphuong2385

Junior Member
Công ty TNHH TM Hóa Chất Xuân Hải là đại lý chuyên phân phối hóa chất của Sigma, Alrich, Fluka, Merck, Himedia, Horiba...Với lợi thế cung cấp đầy đủ hóa chất cho tất cả các lĩnh vực nghiên cứu (đặc biệt trong lĩnh vực sinh học phân tử), thời gian giao hàng nhanh sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH TM Hóa Chất Xuân Hải
197/36 Nguyễn Thị Nhỏ, F.9, Q. Tân Bình
Ms Phương
091.738.2724
vyphuong2385@yahoo.com
 
Hoa chat Sigma

Chào các bạn - Các nhà khoa học trẻ tương lai,

Xin giới thiệu đến các bạn công ty Khoa Hoc Hợp Nhất - đại diện hợp pháp của nhãn hàng Sigma-Aldrich tại Việt Nam, chuyên cung cấp các hóa chất của Sigma-Aldrich và một số hãng hóa chất nổi tiếng khác. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và kinh doanh, hy vọng sẽ tư vấn và cung cấp các loại hóa chất các bạn đang cần trong thời gian nhanh nhất với giá cả hợp lý.

Rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn.

Địa chỉ liên hệ:
Hoàng Nguyễn Công Trình
Công ty Khoa Học Hợp Nhất 3B05-3B06 lầu 4, tòa nhà Indochina Park Tower, 4 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Tp. HCM
Điện thoại: 0979867767
 
Hóa chất Sigma-Aldrich

Sigma Aldrich là hãng hóa chất lớn và có uy tín hàng đầu tại Mỹ. Sản phẩm của Sigma Alrich là sự lựa chọn ưu tiên của hầu hết các phòng thí nghiệm trên thế giới.Sigma Aldrich cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất và rất đa dạng về chủng loại.
Công ty TNHH Khoa Học Hợp Nhất – United Scientific Co., Ltd chúng tôi tự hào là đại diện chính thức của Sigma-Aldrich tại Việt Nam. Chuyên cung cấp các dòng sản phẩm uy tín có chất lượng:
• Sigma-Aldrich: Chuyên cung cấp hóa chất có độ tinh khiết cao lên tới 99.9%, hóa chất chuẩn, …
• Fluka - Supelco: Chuyên cung cấp hóa chất và dụng cụ tiêu hao trong các lĩnh vực phân tích điện di mao quản, sắc ký, điện hóa, vi sinh, quang phổ học, chuẩn độ điện thế/HYDRANAL...
• Sigma Life Science: Chuyên cung cấp hóa chất và dụng cụ tiêu hao trong các ứng dụng sắc ký sinh học, chuyển hóa sinh học, nuôi cấy tế bào, điện di, phân tích enzyme, tinh sạch acid nucleic, tinh sạch và phát hiện protein ...
• Sigma Proligo: chuyên cung cấp các giải pháp tổng hợp DNA Oligos, RNA, siRNA, ...

Mọi chi tiết về sản phầm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
Công ty TNHH Khoa Học Hợp Nhất
37 Thích Minh Nguyệt, P.2, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Hotline: Huỳnh Thị Mộng Thúy – 01633 605 464
Email: Sales1@uscivn.com
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top