Amazon customer's review: Nguồn dữ liệu cho mục Giới thiệu sách

Dương Văn Cường

Administrator
Staff member
Amazon customer's review: Nguồn dữ liệu cho mục Gi?

Xin chào các bạn,


Xin gợi ý một nguồn reviews rất tốt từ các khách hàng của website Amazon đối với các cuốn sách chuyên ngành Sinh học. Một số ví dụ:

Molecular Biology of the Cell, Fourth Edition

Immunobiology


Tôi nghĩ các bạn sinh viên có thể góp sức xây dựng mục này bằng cách vào Amazon tìm những cuốn sách theo sở thích, hướng nghiên cứu của bạn. Nếu tìm được những cuốn có nhiều người đánh giá như 2 cuốn ví dụ trên, bạn dành chút thời gian chuyển ngữ những đánh giá đó và post lên box Phòng biên tập, chúng tôi sẽ đăng lên mục giới thiệu sách trên trang nhất.

Các đoạn review này rất dễ dịch, không đòi hỏi khả năng tiếng Anh cao.

Về phần mình, hồi trước tôi có cơ hội photocopy và có đọc sơ sơ cuốn Molecular Biology của Robert Weaver. Hôm nay đọc những reviews về cuốn này trên Amazon tôi thấy rất đúng. Đó là cuốn sách text book với rất nhiều dữ liệu thí nghiệm, kô dành cho những người nhập môn. Tuy nhiên, với những người đang muốn hiểu mọi việc dưới cách nhìn của một nhà khoa học thì càng đọc càng thấy hay. Cuốn này đòi hỏi người đọc có kiến thức nền tảng tương đối về Di truyền và Hóa sinh.

Ví dụ trên là một cơ sở về độ tin cậy của nguồn review này. Mong các anh các chị khác cùng bổ xung những kinh nghiệm của mình.

Một khi sách giới thiệu trên index, có thể sẽ có người có bản ebook của cuốn đó, giống như trước đây anh TH Dũng vẫn làm.

Thân,
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top