Recent content by an52sh

  1. an52sh

    Vô cảm miễn dịch

    cả nhà cho em hỏi vô cảm miễn dịch là gì ạ? và tác hại của nó như thế nào?:thanks:
  2. an52sh

    nuôi cấy mô rong biển

    anh chị em nào đã và đang làm về nuôi cấy mô rong biển hoặc có thông tin gì về vấn đề này có thể chia sẽ ít kinh nghiệm được không....:buonchuyen:
  3. an52sh

    thuật ngữ chuyên ngành nuôi cấy mô thực vật

    ko biết bạn có phải là dân chuyên thực vật ko? nhưng từ này google mình search ko thấy giải nghĩa...nếu đã search ra bạn có thể cho mình biết key bạn dùng để search là gì ko?trên cây thì làm sao xác định được vùng "apical thallus".cảm ơn nhiều
  4. an52sh

    thuật ngữ chuyên ngành nuôi cấy mô thực vật

    Ace cho mình hỏi ai biết "apical thallus" nghĩa là mảnh mô ở chỗ nào trên cây vậy?dịch tài liệu mắc phải từ này ko hiểu..mong mọi người chỉ giúp..thanks:please:
  5. an52sh

    câu hỏi trắc nghiệm di truyền học

    bạn nào có bộ câu hỏi trắc nghiêm môn Di truyền học ko? cho mình xin với. môn Di truyền trình độ đại học nha, dân sinh học hay Công nghệ sinh học:please:
  6. an52sh

    phương pháp giải trinh tự representational difference analysis (cDNA RDA)

    có ai hiểu vê phương pháp giải trinh tự representational difference analysis (cDNA RDA) ko? xin chỉ giáo với?:please::please::thanks:
  7. an52sh

    phương pháp giải trinh tự

    mọi người cho hỏi có ai biết những phương pháp giải trình tự theo phương pháp hiện đại ko?pp mới đó.tài liệu liên quan nhé.thanks trước.
  8. an52sh

    Nhờ lấy giúp bài báo khoa học

    có ai download dùm mình cuốn luận văn này không? "PHÂN LẬP, TUYỂN CHỌN VÀ NGHIÊN CỨU KHẢ NĂNG PHÂN HỦY SINH HỌC HYDROCACBON THƠM CỦA MỘT VÀI CHỦNG VI KHUẨN ĐƯỢC PHÂN LẬP TỪ NƯỚC Ô NHIỄM DẦU TẠI QUẢNG NINH". mail an52sh.ntu@gmail.com
  9. an52sh

    thắc mắc về công nghệ gen

    trường hợp cắt bằng 2 enzyme là cao, vậy thì đoạn DNA đích của chúng ta trước khi gắn vào vecto (được cắt bằng 1 enzyme) thì phải được xử lý ít nhất là 1 đầu hoặc bằng linker or adaptor. có đúng vậy không?
  10. an52sh

    probiotic tăng cường miễn dịch

    vậy thì tốt quá, thanks bạn nhiều an52sh.ntu@gmail.com
  11. an52sh

    probiotic tăng cường miễn dịch

    bà con cho hỏi ai có tài liệu hay hiểu biết những gì về cơ chế tăng cường đáp ứng miễn dịch của probiotic với cơ thể.:please:
  12. an52sh

    thắc mắc về công nghệ gen

    anh (chị) có ai đã học hoặc làm về tạo dòng gen thì cho em hỏi một câu với? 1. khi cắt DNA đích của mình để tạo dòng bằng enzyme cắt giới hạn (RE) em thấy tất cả đều dùng 1 enzyme, nhưng theo suy nghĩ của em thì đoạn DNA đích mình cần đâu phải lúc nào cả 2 đầu đều có trình tự giống nhau để cắt...
  13. an52sh

    Links Download sách Công nghệ sinh học phân tử: Nguyên lý và ứng dụng của ADN tái tổ hợp

    có ai gửi lại dùm cuốn sách không vậy? mail an52sh.ntu@gmail.com thanks mọi người
  14. an52sh

    ky thuat E-test

    ba con cho hoi ai biet ky thuat E-test hay khong?cos the cho minh mot so thong tin khong :cry:
  15. an52sh

    Help me!! Điện di

    :please: mình đang làm nhóm phần điện di DNA và RNA 1.làm thế nào phát hiện được mẫu di chuyễn ? 2.tại sao mẫu chỉ nằm trong giếng(dd đệm, thành phần gel) 3. tại sao có điện di nằm dọc hoặc nằm ngang 3. tại sao phải dùng nhiều giếng, mẫu trong các giếng là giống nhau hay khác nhau 4.tại sao mẫu...
Back
Top