Recent content by gauden_nt

  1. G

    Những ký hiệu thường gặp trong catalog

    Em xem trong mấy catalog mà chưa hiểu hết được những ký hiệu dưới đây E. coli K12 JM109 Description: Genotype: F´ traD36 proA+B+ lacIq Δ(lacZ)M15/ Δ(lac-proAB) glnV44 e14- gyrA96 recA1 relA1 endA1 thi hsdR17 Strain Properties: dam/dcm Methylation: dam+ , dcm+ Protease-deficient...
  2. G

    Thể tích phản ứng PCR mà bạn đã chạy là bao nhiêu?

    Mình đã chạy PCR với thể tích là 5ul, kết quả vẫn tốt. Các bạn cứ thử xem!
  3. G

    Xin cho hỏi về "digestion"

    Vấn đề mấu chốt ở đây có lẽ là đoạn gen của mình quá ngắn (chỉ 43bp). Khi quan sát trên gel thì rất khó để thấy được, do đó phải tăng số lượng Plasmid lên gấp 4 lần và tổng thể tích cuối cùng của mẫu tăng so với lúc ban đầu là 2.5 lần cụ thể : thể tích phản ứng lần 1: plasmid 6, E1:1, BSA:1...
  4. G

    Xin cho hỏi về "digestion"

    Thank bạn nhé! Mình đã có kết quả rồi!:thanks:
  5. G

    Xin cho hỏi về "digestion"

    Không biết bạn Cường là ai nhưng kiểu ăn nói thô lỗ, cục cằn như bạn Cường đây thì kể cũng thấy buồn!:botay:bạn cứ việc ban nick nếu cảm thấy thích!
  6. G

    Xin cho hỏi về "digestion"

    Em có một vấn đề như thế này xin tham khảo ý kiến: Sau khi em dùng single digestion colony PCR thì có được band mong đợi. Tuy nhiên khi em dùng double digesion thì lại không có đoạn gen đó. (plasmid dường như không bị cắt).Anh chị và các bạn nào có kinh nghiệm xin chia sẻ! :thanks:
  7. G

    Anh Cường có tài liệu nào về two component system bằng tiếng Việt không ạ? Nếu có thì có thể...

    Anh Cường có tài liệu nào về two component system bằng tiếng Việt không ạ? Nếu có thì có thể cho em xin được không? Em mới tiếp cận đến vấn đề này nhưng đọc tiếng anh nên chưa hiểu được hết ạ. Em cám ơn anh nhiều!
  8. G

    Sách sinh học phân tử liên tục cập nhật

    Dien dan ma ban dua nhu the la khong duoc
Back
Top