Thảo luận vấn đề du học ngành hóa sinh

sinhvathoc

Junior Member
Mình đang học ngành công nghệ sinh học trường đại học nông lâm tphcm, hiện tại mình học được 2 năm rồi nhưng gia đình muốn mình đi du học vì có bà con vừa mới được nhập tịch bảo lãnh qua. Nên mình muốn tìm hiểu xem đang học DH ở việt nam thì có chuyển sang mỹ học tiếp được không or là chương trình nào đó tương đương chứ học lại mất time lắm.:buonchuyen:
 
Đúng là chuyển không được, nhưng bạn có thể học cao đẳng cộng đồng rồi chuyển lên ĐH, hôm trước mình có đi buổi hội về các trường CĐCĐ có đề cập đến vấn đề này.

Đây là đoạn mail mà bên công ty capstonevietnam gửi mình khi mình hỏi vấn đề này, hi vọng giúp được bạn:

Các bạn có thể nộp hồ sơ sang trường CĐCĐ hoặc CĐ/ĐH ở Mỹ dù đang học ở ĐH ở VN; nhưng việc các trường có chấp nhận các tín chỉ bạn đã tích lũy được ở VN hay không phụ thuộc vào các tín chỉ đó được đánh giá tương đương thế nào so với tiêu chuấn đánh giá của Mỹ. Có nghĩa là bạn gửi kết quả học tập sang một cơ quan quy đổi có uy tín (thường nhà trường sẽ chỉ định một số cơ quan quy đổi) để đánh giá kết quả đó của bạn.

Nếu còn thắc mắc thì bạn cứ gọi lên đó mà hỏi, các chị ấy nhiệt tình lắm
 
cảm ơn các bạn về thông tin nha.
@hdvinh361989: Mình cũng mới vừa liên hệ với các chị tư vấn bên Capstone về vấn đề này. Không thể tiết kiệm toàn thời gian nhưng mình có thể rút được vài môn học theo sự tư vấn của các chị. Mình cũng định nhờ Capstone hỗ trợ vấn đề visa luôn. Cảm ơn bạn đã giới thiệu mình về công ty nha.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top