Restriction map nhieu sequence mot luc

syb

Junior Member
Minh dang can cut nhieu trinh tu khac nhau cung mot luc bang mot hoac mot vai enzyme, khong hieu co phan mem nao or trang web nao ho tro lam cong viec nay ko nhi. Minh da thu Bioedit (chi chon duoc mot trinh tu de cat thôi), clone Manager 9 thi chi post len cua so mot luc duoc 1 trinh tu. Bac nao cao thu sinh tin giup do nhe.
 
Bạn thử dùng FastPCR xem, google là ra đường link download, mình đang dùng bản 6.1. Nhưng mà không thấy có gì khác biệt khi thao tác với từng trình tự rồi dán kết quả với nhau :)
 
Bạn thử chơi kiểu nối các trình tự vào nhau (copy paste) rồi cắt.:phipheo: Có nhiều phần mềm cắt online và offline. Online tôi hay xài Nebcutter. Offline thì xài NTI vector 11.
Nếu không mở multiple tab trên Firefox rồi cắt bằng Nebcutter cũng được.
 
Cảm ơn hai bạn nhiều, gợi ý nối vào rồi cắt thì có thể dùng Bioedit để làm được (automatic join) nhưng ko đúng ý tưởng mình muốn làm. Có một phần mềm nào display nhiều trình tự kiểu như Bioedit or Mega 4... và giữa các trình tự này là map của mot restriction enzyme hoac show enzyme o vi tri cat phía tren cùng các trình tự và highlight trình tự bị cắt như thế chúng ta sẽ biết được đa hình của một enzyme ở các trình tự khác nhau, có thể giúp phân biệt kiểu gen, dưới kiểu gen....
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top