Năng lượng sinh học trong cộng đồng

Nguyễn Văn Lai

Junior Member
NĂNG LƯỢNG SINH HỌC : TRONG CỘNG ĐỒNG

Nền khoa học hiện nay thuờng chỉ tin vào thực nghiêm. Quan điểm cho rằng con người là một thực thể vật chất gồm nhiều cơ quan liên kết lại và tư duy thần kinh- não tuỷ đã không giải thích nổi các hiện tượng "siêu nhiên "của chính con ngươì.
Năm 1939, ông Kỉlian đã dùng máy ảnh gắng thêm lăng kính lọc màu sanh cobalt để chụp các cơ thể sống Hình ảnh thu được ( lá cây ,con ngươi...) đều có đường viền quanh rất rõ; hiện tượng này được gọi là hiệu ứng KiLian. Viện khoa học ảnh  Cộng hoà liên bang Đức hiện lưu trử khoảng 80.000 ảnh về hiệu ứng loại này Với phương pháp Kỉlian, người ta có thể chụp được hào quang của những cơ thể sống khác nhau, có thể nhận biết trạng thái sức khoẻ của từng cơ thể sống qua năng lương bao quạnh
Cũng năm 1939, Bác sĩ Harol Burr, Giáo sư Khoa sinh học Trường Đại Học Yale ( Mỹ ), trong báo cáo của viện Hàn lâm khoa học quốc gia có bài " Bằng chứng về sự tồn tại của trường điện đọng học trong cơ thể sống"( Evidence for Eistence of an Electro- dynamic field in Living Organisms).
Trong thập kỹ 60, nhiều nhà khoa học đã quan tâm nghiên cứu lĩnh vực này, nhà vật lý Walter Kỉner dùng máy ảnh có chất dicyanine chụp năng lượng quanh cơ thể sống.Các Bác sĩ William Teller, Ravitz , Wilhelm Reich ,JohnC.pierrakos, Giáo sư Sẻge Silbey... đã có những đóng góp đáng kể trong nghiên cứu lĩnh vực năng lượng sinh học để nghe từ xạ
Năm 1986, tại hội nghị quốc tế về thần giao cách cảm tại Praha, nhà vật lý nổi tiếng R. Targ, chuyên viên NASA Hoa Kỳ, đã đọc báo cáo về SỨC MẠNH CỦA TÂM NĂNG
Năng Lượng Sinh Học ở từng cơ thể sống mạnh yếu khác nhau khi toả ra ngoài, tạo thành vật chất : Hào quang
Nguyên lý hợp nhất Thiên -Địa -Nhân có ý nghĩa trong cách nhìn nhận và đánh giá vũ tru. Khoa học quan sát vũ trụ một cách tổng thể, dự báo cả cái chưa biết đang tồn tai.
Năng lượng là một thành phần mang tính tổng thể của vật chật Thế giới vật chất vi mô có thể được mô tả bằng phương trình Einstein : E= mc2, trong đó E là năng lượng ( Energy) m là khối lượng vật chất ( mas), c là vận tốc ánh sạng
Năng Lượng Sinh Học có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực " siêu nhiên " của con người. Một trong các ứng dụng thực tế là chửa bệnh." việc dùng năng lượng sinh học đễ chửa bệnh đã mở rộng biên giới trị liệu, vượt qua khỏi khuôn khổ của y học cổ điển " ( J. Pierrakos). " Một điểm cần đặc biệt lưu ý ; những lần đầu tiên tiếp cận với các hiện tượng chửa bệnh này thuờng hay bị... choáng váng " ( Nguyễn Hoàng Phương )
Năng Lượng Sinh Học có được là nhờ cơ thể chúng ta thu nhận năng lượng vũ trụ qua hệ thống mở (Luân Xa ) trong những điều kiện nhất đinh. Năng lượng sinh học này,muốn biết nó là gì, phải tiếp cận và nghiên cứu một cách nghiêm tục
Hiểu như thế nào về năng lượng sinh học tuỳ thuộc vào kiến thức tổng hợp của chúng tạ Đây là loại vật chất vẫn tồn tại như nó từng tồn tại từ xưa đến giờ, mà cũng chẳng đâu xa, quanh mỗi người đều có
Vấn đề có tính cấp thiết là : tìm tòi nghiên cứu các kiến thức cổ kim , phối hợp khoa học hiện đại xây dựng được một công nghệ sinh học hoàn chỉnh giúp huấn luyện được số đông nhiều người, trong một thời gian ngắn có khả năng tạo được năng lượng sinh học của con người cho mình và có thể dùng nó phục vụ xã hôi.

NGUYỄN VĂN LAI :
TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU& ỨNG DỤNG
NĂNG LƯỢNG SINH HỌC - CBE


The title was edited by CXH
 
Hì, nghe hay quá. Người ta ứng dụng những việc này vào tìm mạch đất, tìm nơi bị bệnh trên cơ thể con người bằng cách sử dụng con lắc đã được nhiều cuốn sách mô tả.

Nguồn năng lượng này có thể hướng dẫn sử dụng được. Anh Lai có biết cuốn "tích hợp đa văn hoá cho một nền giáo dục tương lai", 1997 của GS. Nguyễn Hoàng Phương ở đâu bán ko? hoặc có thể có ở đâu có chỉ cho em với, em kiếm quyển này lâu lắm rồi mà chưa có bản sách.

Theo em hiểu: Hệ thống luân xa luôn luôn thu và giải phóng năng lượng theo một chiều nhất định chứ ko phải là trong những điều kiện nhất định mà chỉ có một số người sử dụng được. Có điều những người dùng năng lượng này trong thời gian quá lâu để cảm nhận, chữa bệnh thì rất mệt và nó phụ thuộc rất lớn vào thời tiết.

Muốn thí nghiệm cái này cũng khá đơn giản có thể lấy một cành cây, một con lắc cho dù có là một thanh gỗ thẳng giống hệt nhau thì người ta cũng có thể phân biệt được đâu là gốc, đâu là ngọn của cành cây.

Phần lớn những người biết sử dụng năng lượng này là do tự nhiên hoặc sau một tai nạn nào đó và khó có thể đào tạo được người khác. Nhưng tập luyện để sử dụng nếu có thầy sẽ tránh được tổn thương cơ thể nếu biết dùng đúng cách theo Nguyễn Đình Phư.
 
Chào bác Lai
Với kiến thức về năng lượng sinh học mà bác biết, bác có thể phân tích, lý giải dựa trên ý kiến chủ quan (nếu có thể, bác kết hợp với những ý kiến khách quan) để giải thích hiện tượng 'đầu bốc khói' của nữ sinh ở Nam Định vừa qua không? Giúp bọn em hiểu được cái thế giới 'thần bí' đó.
Thanks!
 
CHÀO CÁC BẠN

TRỊNH THÀNH TRUNG

Năng lượng sinh học là hiện tượng tự nhiên.Con người do bẩm sinh, tai nạn , tu thiền hoặc học tập mà có. Khi thu nhận Năng lượng vũ trụ vào cơ thể, con người có được một trong sáu ?khả năng kỳ diệu sau đây:
1 - Thần giao cách cảm
2 - Nhìn xuyên không gian và thời gian
3 - Đoán và đọc đước ý nghĩ của người khác
4 - Hiệu ứng toàn lực toàn thức
5 - Phẩu thuật tâm thần
6 - Năng lượng sinh học trị liệu

Về cô nữ sinh bốc khói trên đầu là hiện tượng hiếm có. Các nhà khoa học cho đó " hóa ?học thăng hoa".Cần theo dõi và nghiên cứu một cách nghiêm túc, có thể có được những khả năng đặt biệt tìm ẩn nào đó.

HOÀNG ĐỨC MINH

Con người là một thực thể của vũ trụ.Có thể coi con người là vũ trụ thu nhỏ cả thế giới vi mô và vĩ mô.Con ngưới tồn tại và cân bằng với vũ trụ trong một hệ mỡ đó là những hệ thống Luân xa ( huyệt đạo ), vì thế con người có một mối quan hệ mật thiết với môi trường sống, chịu ảnh hưởng rất nhiều tác động của vũ trụ, hơn thế nữa, con người có rất nhiều tiềm năng tự nhiên chưa được phát hiện

Năng lượng sinh học trị liệu là một trong các khả năng kỳ diệu của con người đã được
khám phá và ứng dụng

Có thể thu trực tiếp năng lượng ở bên ngoài và phát ra liên tục mà không tiêu hao là nhờ chúng ta biết cách làm cầu nối năng lượng khi ứng dụng

Cuốn sách" tích hợp đa văn hóa cho một nền giáo dục tương lai" bạn liên hệ với PGS.TS Nguyễn đình Phư có đấy
 
Bác Lai thân mến, cho em hỏi giả sử em có giác quan thứ sáu mạnh hơn người bình thường em làm sao cho nó rõ rệt hơn. Tu luyện thiền công với đại thủ ấn tiếp à ?
 
CHÀO BẠN: HUỲNH NHƯ NGỌC HIỂN

Trong cuộc đời, có lẽ không một ai trong chúng ta lại không một vài lần linh cảm được một điều gì đó đã, đang và sẽ xảy ra với bản thân, hay với người thân của mình.
Trong tình huống bình thường, tự nhiên xuất hiện một sự hoảng sợ. hoang mang vô cớ, dường như có một sức mạnh vô hình nào đó báo cho bản thân một sự bất an.Hay do tâm niệm của người này tự nhủ với lòng mình về một người khác dù cách xa hàng ngàn cây số, ngay lập tức có sự" thông báo" tin tức ngay. Những người tu thiền, hoặc tập thiền có thể có giác quan thứ sáu. Như vậy bạn cần trải nghiệm thêm nữa
 
Năng lương sinh học : khả năng thực tế !?

Năng lượng sinh học : khả năng thực tế !?
                                                                     ***
              Kính gởi : anh Nguyễn văn Lai và các nhà nghiên cứu năng lương sinh học.

   Tôi có tìm hiểu về năng lượng sinh học ( NLSH ) qua các bài viết đăng trên báo, nhất là các sách NLSH của tiến sĩ Nguyễn Đình Phư. Tôi cũng được dự khóa đào tạo căn bản NLSH, được mở luân xa, cũng có cảm nhận sự hoạt động của luân xa.  Sách và các thầy chữa bệnh đều khẳng định khả năng vô hạn của NLSH : có thể chữa nhiều bệnh ngay cả những bệnh nan y như: xơ gan , ung thư,…lại có thể chữa bệnh từ xa v.v… rồi còn  trồng lúa sạch bằng nhân điện , một triển vọng to lớn về tiềm năng con người .
Đây không là sự khẳng định hàm hồ của những thầy lang vườn lừa mị những gười mê tín, . mà là sự xác quyết của những nhà khoa học uy tín có tên tuổI như TS nguyễn Đình Phư, GS- TSKH Lê Xuân Tú, ĐạI tá – Bác sĩ Lương Đình Du, v.v.. ý kiến của họ đã làm tăng niềm tin của nhiều ngườI về NLSH ( xin tạm gọi là nhân điện, cách gọi phổ biến ) . Nhân điện lan tỏa sâu rộng trong mọi tầng lớp từ người có học thức đến ngườI bình dân,từ nông thôn đến thành thị mang lại niềm tin, hy vọng cho nhiều ngườI . Thậm chí có những ngườI sẵn sàng tốn tiền dự khóa học của một ông thầy ở nước ngoài, mở luân xa qua điện thoạI, v.v..
  Nhưng đồng thời cũng mang lại những điều đáng tiếc không nên có : việc chữa bệnh sao quá dễ dàng, lại cũng dễ làm thầy chữa bệnh nhân điện !?
Chính điều này mang lại nhiều hệ lụy. Việc chữa bệnh là điều hoàn toàn không đơn giản, liên quan đến sức khỏe, sinh mệnh của nhiều người , dù đa số các thầy nhân điện đều làm phước không lấy tiền . Nhưng nếu bất cứ bệnh gì thầy nhân điện cũng đều nhận chữa trị và nói những câu tạo sự tin tưởng cho bệnh nhân mà không lường được khả năng thực tế của mình . Điều này rất nguy hiểm nếu bệnh không hết bệnh thì vô tình kéo dài thêm thời gian ủ bệnh, làm bệnh trầm trọng hơn . Tôi đã chứng kiến  trường hợp thật bức xúc : một cháu bé sốt cao, ho ,.. cha mẹ cháu mang con đến chữa nhân điện . Một trường hợp khác, một bé gái người sưng phù, mặt ửng đỏ, triệu chứng có thể do lạm dụng thuốc kháng viêm dexamethasone, đến thầy nhân điện thầy chẩn đoán bị bệnh thận cần được chữa trị đồng thời cần theo học lớp nhân điện. Thật ra với hai trường hợp trên nếu nhanh chóng đưa hai cháu đến bệnh viện thì việc chữa bệnh sẽ an tâm hơn . Tây y có thể chữa được hầu hết các bệnh ,ngọai trừ các bệnh mạn tính hay nan y.
  Trong việc điều trị bằng nhân điện,  thầy chữa thường xuyên tiếp xúc trực tiếp vớI bệnh nhân,tuy ngành nhân điện có những phương pháp riêng tránh lây bệnh, liệu phương pháp này có thật sự hiệu quả để ngăn chận sự truyền nhiểm không ? Tôi nghĩ nếu tiếp xúc với những ngườI bệnh truyền nhiểm như: ho lao, hay HIV, viêm gan, cảm cúm ,..ngườI chữa  có khả năng bị lây bệnh vì không mang khẩu trang, bàn tay ti ếp xúc trực tiếp cơ thể  bệnh nhân.
  Như vậy vấn đề cần ngành nNLSH làm sáng tỏ, xác định thật trung thực là : nhân điện có khả năng chữa được bệnh không ? Nếu có thì  chữa được những bệnh gì ? Thầy chữa bệnh nhân điện cần đạt trình độ nào mới có thể chữa bệnh . Nên chăng  xem nhân điện như một phương pháp dưỡng sinh, một phương pháp hổ trợ điều trị bệnh !?.
      Đọc sách về NLSH nhất là phần nhận xét của học viên làm cho độc giả có cảm tưởng  nhân điện quá siêu việt, thực tế có đúng như thế không !?
                                                                         Trần Phương Danh
 
Chào bạn Nguyễn Ngọc Lương,

  Dưới đây là địa chỉ Hướng dẫn NLSH của PGS.TS Nguyễn Đình Phư ở Đà Nẳng, bạn thử liên hệ hỏi thăm thử xem:

- Số 8 Nguyễn Thiện Thuật - Đà Nẵng
ĐT: (0511)872725, hỏi anh Lâm.
Hoặc:
- Câu lạc bộ Nghiên Cứu Ứng Dụng Năng Lượng Sinh Học- Đà Nẵng - Trực thuộc Liên Hiệp các Hỗi Khoa Học & Kỹ Thuật Tỉnh Đà Nẵng
Văn Phòng CLB số 77 Lê Duẫn Đà Nẵng hoặc cơ sở hướng dẫn dưỡng sinh số 17 Nguyễn Thiện Thuật Đà Nẵng - ĐT: 834393 - 825858 - 821957 - 824684.
                                                                                                   Thân chào
                                                                                            Trần Phương Danh
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top