Bể rửa siêu âm làm sạch các sản phẩm khuôn đúc

truyen18

Senior Member
Trên thị trường các sản phẩm từ khuôn đúc rất đa dạng , phong phú. Để tạo ra các sản phẩm với hình dáng, kích thước đặc biệt, người ta cần dùng đến khuôn đúc được thiết kế riêng. Và tất nhiên, trong quá trình chế tạo , việc làm sạch bằng thiết bị hiện đại là điều không thể thiếu.

Thử hình dung xem nếu sử dụng phương pháp thủ công để tẩy rửa các sản phẩm ở trên, với các ngóc ngách, khe nhỏ như vậy, công việc tẩy rửa sẽ cực kỳ vất vả, thậm trí không thể đạt được hiệu quả.
Với sự tác động của tần số siêu âm, bể rửa siêu âm sẽ làm dung dịch chứa trong bể di chuyển, luồn lách vào từng vị trí khó nhất trên kết cấu sản phẩm để đánh sạch tạp chất, cặn bẩn, dầu mỡ…

Với các bước đơn giản như cho dung dịch vào bể rửa, khởi động bể rửa siêu âm, đặt tần số thời gian và chờ đợi máy tẩy rửa sản phẩm, nhanh chóng, hiệu quả tối ưu. Đó là lý do thiết bị tẩy rửa bằng sóng siêu âm ( hay gọi là bể rửa siêu âm ) được ưa dùng nhất hiện nay.
Tẩy rửa được nhiều sản phẩm cùng lúc, dễ sử dụng, tuổi thọ cao, đạt nhiều chứng chỉ an toàn. Bể rửa siêu âm là thiết bị đắc lực không chỉ cho ngành khuôn đúc nói riêng mà còn cho các ngành cần tẩy rửa sản phẩm nói chung.

Truy cập website để nhận giá khuyến mãi
www.napi.vn
 

Attachments

  • be rua sieu am khuon duc.jpg
    be rua sieu am khuon duc.jpg
    19.8 KB · Views: 1
Last edited:

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top