Tìm sách DNA replication

lê phương hằng

Junior Member
Các anh chị trong diễn đàn thân mến, em cần tìm cuốn DNA replication của Kornberg, second edition. Em đã tìm ở trên mạng nhưng không thấy có ebook hoặc file pdf. Anh chị nào nếu có có thể gửi cho em xin với được không ạ? Em xin chân thành cảm ơn. Email của em là: lehang85@gmail.com.
Không biết em đăng bài này trong mục này có đúng quy định không nữa. Nếu không đúng các mod chuyển hộ em và báo hộ em một tiếng, đừng ban nick em tội nghiệp. :cry:
 
Eo quyển đấy xa xưa quá rồi mà chị :up:. Chị thử quyển này xem sao :


Molecular Themes in DNA Replication (Re-post)
Publisher:Royal Society of Chemistry | Pages:443 | 2009-10-15 | ISBN:0854041648 | PDF | 5 MB

This book tackles eukaryotic DNA replication from a novel perspective. Rather than simply itemizing the steps in replication and the proteins involved, it provides logical groupings of processes based on biochemical similarities. The very latest work on replication is highlighted with new insights into the process from pre-initiation through to termination. It also covers mitochondrial DNA replication, archaeal paradigms and exciting potential drug targets. The emphasis on mechanisms and the relationship between structure and function targets the book towards biochemists and biological chemists as well as cell biologists.

Download
Mirror
 
Cám ơn bạn nhiều nha. Mình đã down quyển bạn vừa chỉ, nhưng tại thầy mình yêu cầu tìm quyển này nên nếu bạn có thì cho mình link down với nhé. Thanks.
 
Cám ơn bạn nhiều nha. Mình đã down quyển bạn vừa chỉ, nhưng tại thầy mình yêu cầu tìm quyển này nên nếu bạn có thì cho mình link down với nhé. Thanks.
À vâng cũng chính tại ko tìm đc quyển đấy nên em mới post quyển này lên :D CHị thông cảm nha :mrgreen:
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
11,688
Messages
71,582
Members
55,885
Latest member
mvn7co
Back
Top