Tiến trình phát triển của các hệ cơ quan?

Thành viên cũ

Senior Member
Các bạn ơi mình muốn hỏi chút xíu hén mong các bạn có biết thì trả lời dùm:

"Tiến trình phát triển các hệ cơ quan của cơ thể động vật nói chung từ phôi thai cho tới khi hoàn thiện chức năng sinh học của nó "

Hiện giờ mình đang ở tình trạng ít tư liệu bạn nào có biết thì chỉ dùm mình hén  :wink:
 
Đọc câu hỏi này tui lùng bùng:

- "Đv nói chung", thế ví dụ tui đang say sưa nói về hệ tim mạch của người, xong tui nhảy sang nói hệ tiêu hóa của bướm .. thế có được không ta.

- "phôi thai cho tới khi hoàn thiện chức năng sinh học của nó": hệ vận động mà cụ thể là xương người phải đến 22-25 tuổi mới phát triển xong để thực hiện chức năng sinh học hoàn chỉnh; mặc dù trước đó xương cũng đã tham gia vào việc vận động rồi. Thế tui phải mô tả thế nào đây?
 
xem dum em cau tra loi

em trả lời như vầy các anh chị xem thử rồi góp í kiến dùm em :
? ? ?"Đầu tiên ta nêu lên sự hình thành của phôi thai cua các động vật nói chung ,sau đó nêu sự hình thành các cơ quan của phôi thai con người qua các giai đoạn (lấy con người làm minh chứng cụ thể )từ lúc phôi thai được hình thành cho đến lúc chúng được hoàn thiện chức năng sinh học của chúng . sau đó mới nói đến các sinh vật khác nhưng chỉ lấy vài đại diện cụ thể (chỉ tóm tát lại các quá trình phát triển ?thôi chứ ko nói cụ thể như con người ) -tiếp theo là so sánh đối chiếu tại sao con người lại có các hệ cơ quan như vậy ?và các loài vật khác lại như vậy ?và sự phù hợp của các hệ cơ quan đó với cơ thể của người và các động vật khác như thế nào"
? ? ? ?í em là như vậy đó xin các anh chị cho í kiến ạ dể em hoàn thiện bài viết của mình , vì em ko có nhiều tai liêu nên anh chị nào biết có tài liẹu trên mang nói về vấn đề này cho em hay dùm cám ơn nhiều ?:roll:
 
Cái này thì đúng là bó tay chấm com rồi. Cậu/cô catwork cần phải xem lại xem mình muốn được giúp gì (giới hạn lại cái mình cần giúp). Cái mà cô/cậu yêu cầu nếu ai có thể giúp được thì họ có thể viết được một cuốn sách rồi đó.
? ? ? ?Có vẻ như 1 cuốn sách phôi học cơ bản có thể giúp cô/cậu giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng (nếu thiếu ví dụ có thể đọc thêm sách động vật học).
 
năm nhẩt mình học môn SLDV, thầy có cho chép một bộ film nói về sự hình thành con người từ lúc ba má yêu nhau đến lúc một baby ra ?đời, vì đĩa chép nên chất lượng không tốt lắm nhưng vẫn coi rõ chán, bác nào muốn ?thì liên hệ với bầng tăng.
temuba@y.c
 
em trả lời như vầy các anh chị xem thử rồi góp í kiến dùm em :
? ? "Đầu tiên ta nêu lên sự hình thành của phôi thai cua các động vật nói chung ,sau đó nêu sự hình thành các cơ quan của phôi thai con người qua các giai đoạn (lấy con người làm minh chứng cụ thể )từ lúc phôi thai được hình thành cho đến lúc chúng được hoàn thiện chức năng sinh học của chúng . sau đó mới nói đến các sinh vật khác nhưng chỉ lấy vài đại diện cụ thể (chỉ tóm tát lại các quá trình phát triển ?thôi chứ ko nói cụ thể như con người ) -tiếp theo là so sánh đối chiếu tại sao con người lại có các hệ cơ quan như vậy ?và các loài vật khác lại như vậy ?và sự phù hợp của các hệ cơ quan đó với cơ thể của người và các động vật khác như thế nào"
? ? ? í em là như vậy đó xin các anh chị cho í kiến ạ dể em hoàn thiện bài viết của mình , vì em ko có nhiều tai liêu nên anh chị nào biết có tài liẹu trên mang nói về vấn đề này cho em hay dùm cám ơn nhiều ?
Vấn đề của bạn về phần "phôi thai học" chủ yếu là con người, Bác chạy qua Trường Đại học Y Dược TP.HCM mà mua quyển "phôi thai họ" viết khá đầy đủ và chi tiết về phần phôi học người (có hình màu nữa, xem đỡ buồn)
Tui chỉ có thể giúp như thế thôi, phần bạn yêu cầu quả là kinh khủng, đọc xong có thể thành giáo sư về phôi học động vật và người quá àh.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top