Vacxin Uốn ván

Thành viên cũ

Senior Member
8) Có ai biết về dây chuyền sản xuất vacxin uốn ván hay các tài liệu và địa chỉ liên quan không? nói chung la những vấn đề có liên quan đến nó, giúp tôi với. THANK
 
Bạn có thể liên hệ đến Viện vaccin Nha Trang hay Đà Lạt, với trang web: www.ivac.com.
Ở đây mình có một quy trình sản xuất vc uốn ván, bạch hầu, ho gà, bạn này tham khảo thử ha. Mình có được từ đợt đi thực tập ở viện vc Đà Lạt năm rồi ( :p )
 
Nhiệm vụ của mình là chọn phương pháp để sản xuất, chọn trên cơ sở nào? Dùng phương pháp cổ điển: bất hoạt hay giải độc tố, hay dùng phương pháp tái tổ hợp? Tại sao? Từ đó thiết kế dây chuyên sản xuất, thiết bị để có thể đạt năng suất 350 lít sản phẩm sinh khối.
 
http://en.wikipedia.org/wiki/Vaccine

dưới mục liên kết ngoài có một số link khá hữu ích.

Bạn nên đặt vấn đề rõ ràng để tham khảo ý kiến ng khác. Tôi ko hiểu sao bạn lại đặt câu hỏi cho mọi ng bê nguyên yêu cầu công việc mà ng khác giao cho bạn. Chắc bạn phải có trong tay hay trong đầu cái gì đó để mà ng ta có thể tin tưởng giao trọng trách cho bạn quyết định 1 chuyện trong đại định hướng cả 1 dây chuyền nhiều tỷ VNĐ.
 
Xin lỗi, bạn đã hiểu lầm vì đây không phải là công việc mà chỉ là một đồ án bình thường thôi. Tôi còn nhiều điều chưa rõ vì vậy mới nhờ sự giúy đỡ của mọi người. Điều tôi bân khuân là tại sao không sản xuất vacxin uốn ván bằng phương pháp tái tổ hợp, như vậy sẽ an toàn hơn cho người sử dụng mà hiện nay chỉ sản xuất bằng phương pháp giải độc tố?
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top