Cung cấp máy đo Clo dư và tổng (hàng nhập khẩu)

anhba09dqn3

Junior Member
Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm ứng dụng trong phòng thí nghiệm, chuyên đo các chỉ tiêu như Chlorine (dư và tổng) một cách nhanh chóng, chính xác cao và lặp lại ổn định. Thiết bị đo dễ dàng để sử dụng vì đơn giản, giao diện người dùng trực quan và trực tiếp. Các thông tin được hiển thị trên màn hình LED lớn có thể tùy chỉnh. Mỗi hiết bị đo đều có loại thuốc thử của chỉ tiêu đo đó.

Đặc tính nổi bật máy đo nồng độ clo dư

Các máy đo nồng độ clo dư có độ lặp lại giữa các thử nghiệm chính xác cao và khả năng tự động lựa chọn thang đo khi sử dụng ơới một loại thuốc thử theo chỉ tiêu đo.
Được thiết kế thuận tiện nhất cho người sử dụng, cho phép trong một bước xóa toàn bộ lịch sử đo, thông số. Tính năng này thật sự là ưu điểm khi người dùng phải đo, phân tích trên rất nhiều lần trên một mẫu
Thiết kế nguyên khối không sử dụng bộ phận tháo rời, các lọ đo mẫu chính xác từng milimet. Do đo, ánh sáng khi đo sẽ không bị ảnh hưởng.
Chức năng tự động tắt sau 10 phút không sử dụng, giúp tiết kiệm pin.
Thiết bị đo có trọng lượng nhẹ và chống thấm

Lĩnh vực ứng dụng máy đo nồng độ clo

Máy đo nồng độ clo được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như hồ bơi, Spa, nước uống, tiện ích công cộng, xử lý nước thải, xử lý nước.
 

Attachments

  • Untitled.png
    Untitled.png
    283.1 KB · Views: 0

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top