Recent content by Dương Ngọc Cường

  1. D

    Sample preparation for ultramicrotome and T.E.M., anybody knows?

    Cảm ơn bác Lương nhiều lắm. Tài liệu rất bổ ích! ?:) Chúc bác cuối tuần vui vẻ! Hi vọng có cơ hội được gặp bác mời cốc bia hậu tạ!
  2. D

    Sample preparation for ultramicrotome and T.E.M., anybody knows?

    Sample preparation for ultramicrotome and T.E.M., anybody kn Chào các bác, Hiện tại tôi đang phải chuẩn bị một số mẫu mô để quan sát dưới T.E.M (Transmission Electron Microscope) nhưng gặp phải vấn đề về sử lý mẫu trước khi dùng với TEM. Tôi đã thử search một số tài liệu có liên quan nhưng...
  3. D

    Nhờ lấy sách

    Chào các bác, Có bác nào có thể lấy giúp quyển "Ecotoxicology of organic Contaminants" thì xin giúp tôi với. Thông tin thêm về quyển sách ở đây: http://www.amazon.com/Ecotoxicology-Organic-Contaminants-Eros-Bacci/dp/1566700221 Cảm ơn các bác nhiều!
  4. D

    Global Advances in Ecology and Management of Golden Apple Snails

    Hê hê, tham thế :D ANW, khi nào về VN sẽ mang về cho cậu. ?:wink:
  5. D

    Global Advances in Ecology and Management of Golden Apple Snails

    Global Advances in Ecology and Management of Golden Apple Sn Đây là một cuốn sách có thể nói là đầy đủ nhất từ trước đến nay về các nghiên cứu liên quan đến Ốc bươu vàng trên toàn thế giới. Cuốn sách dày 600 trang bao gồm các bài viết về Lịch sử, phân loại, ảnh hưởng, quản lý... về ốc bươu...
  6. D

    Nhờ lấy sách

    Chào anh chị và các bạn, Có ai có quyển sách này hoặc có thể lấy được quyển này làm ơn gửi cho tôi xin một bản với. Cảm ơn mọi người nhiều. Have a merry christmas! http://www.ebooks.com/ebooks/book_display.asp?IID=270156
  7. D

    Nhờ lấy sách

    Hic, hôm nay em down về giở ra hóa ra không phải chương 24-25 anh Linh ạ, nó là Bibliography và List of Illustrative examples. Anh check lại và gửi lại giúp em với. Kết thúc của chương 23 là trang 1099, vậy chương 24 chắc sẽ bắt đầu từ trang 1100. Cảm ơn anh nhiều!
  8. D

    Nhờ lấy sách

    Cảm ơn bác Linh nhiều lắm! ?:P
  9. D

    Nhờ lấy sách

    Hic, đọc gần hết mới thấy là thiếu mất 2 chương cuối, nhờ bác Linh hoặc anh em nào có account lấy giúp nốt với. Cảm ơn mọi người nhiều!! http://www3.interscience.wiley.com/cgi-bin/bookhome/110474149?CRETRY=1&SRETRY=0 Chương 24 và 25. Thanks a ton!
  10. D

    Nhờ lấy sách

    Em cảm ơn bác nhiều lắm!!!
  11. D

    Nhờ lấy sách

    Vầng, em cảm ơn bác, bác chịu khó up hộ em lên RS vậy:)
  12. D

    Nhờ lấy sách

    Em cảm ơn bác, nếu được bác up lên host của D.V.Cường được không ạ?? ftp://203.255.24.245 user/pass: shvn hoặc ftp của em: ftp://vnkrol.org username/pass: shvn@vnkrol.org/cuongshvn Cảm ơn anh nhiều ạ!
  13. D

    Nhờ lấy sách

    Vầng, đúng rồi đấy ạ, nhờ bác lấy giúp cho. Xin cảm ơn nhiều!! ?:lol: @Bác Dũng: Cảm ơn bác, khi nào có dự án mà các bác cần "nhân công" thì cho em tham gia một chân, mấy đợt rồi chậm chân và hơi bận nên không làm cùng được ?:oops:
  14. D

    Nhờ lấy sách

    Chào các anh chị và các bạn, Anh chị hoặc bạn nào có quyển sách "Environmental Organic Chemistry" 2nd Edition thì cho tôi xin với. Xin cảm ơn anh chị và các bạn nhiều. Xin vui lòng gửi theo địa chỉ email: cuongdn2000@yahoo.com hoặc gửi trong topic này. Best regards,
  15. D

    Polyethylene Glycol-Chemistry & Biological Applications

    Em đang cần gấp quyển sách này, bác nào có làm ơn cho em xin, em chân thành cảm ơn và hậu tạ. YIM: cuongdn2000@yahoo.com Thanks all!
Back
Top