Recent content by bluestar93

  1. bluestar93

    so sánh sinh sản hữu tính và sinh sản vô tính!!

    tại sao bọt biểncó hình thức sinh sản hữu tính( lưỡng tính), tự giao phối luôn nhưng tại sao có chỗ lại nói bọt biển sinh sản bằng hình thức phân mảnh của vô tính? -cái này có ghi trong SGK, em đọc mà không hiểu. Mong anh/chị giải thích giúp em
  2. bluestar93

    tại sao lại nóng người khi uống nước mắm???

    do trong nc mam co muoi hoa` tan vào mau,lam tang huyet ap nen ng` minh` nong len phai khong?
  3. bluestar93

    Gào thét!!!

    sao giong tui thế. nhung tui dừng lại kip thời vì tui nghĩ ai cũng có khuyết diem,vì the ai cũng sẽ làm mình bi ton thuong. còn ng` nao` dối lừa mình thì cứ nghi~ họ sẽ bị báo ứng đi.hãy yêu đời lên.nếu cần ai tâm sự thì hãy chat với tui, tui không có khủng bố như bin-la-den đâu, mà tui sẽ sẵn...
  4. bluestar93

    tại sao lại nóng người khi uống nước mắm???

    nhưng em nghĩ rằng chưa ai uống dầu nổi cả,có thể trong dầu có chất không thể bão hoà.còn đạm thì cần đến hoạt động hơn. đó là theo ngu ý của em, xin mọi người chỉ giáo:welcome:
  5. bluestar93

    tại sao lại nóng người khi uống nước mắm???

    theo em suy luận thì do trong nước mắm có đạm ,bổ sung năng lượng cho cơ thể,vì thế sẽ làm người nóng lên chăng? xin mọi người giúp đỡ:cry:
  6. bluestar93

    tại sao lại nóng người khi uống nước mắm???

    em không tin có hiện tượng này nhưng 1 số bạn trong lớp em nói có.vậy không biết trong nước mắm có chất gì làm người chúng ta như thế không ạ?:cuchuoi:
Back
Top