Recent content by duchien1510

  1. D

    Vi khuẩn lactic trong bánh men rượu

    Thanks bạn nhiều !
  2. D

    Vi khuẩn lactic trong bánh men rượu

    Xin chào mọi người, mình có vấn đề muốn mọi người tham gia ý kiến đó là làm thế nào để phân lập, nhận biết được vi khuẩn lactic trong bánh men rượu truyền thống và làm thế nào để đánh giá sự ảnh hưởng của lên men lactic trong lên men rượu. Thanks mọi người nha !:???::thanks:
  3. D

    Tiến hóa sinh sản

    Mọi người ai có tài liệu về tiến hóa sinh sản không ạ ? e đang rất cần. Nếu có thì có thể share lên không ạ. Cám ơn mọi người nhiều !:dance:
  4. D

    Tại sao bia lại có màu vàng,đỏ,đen?

    Mình thấy hiện nay có rất nhiều loại bia có màu sắc khác nhau như màu đỏ,vàng,đẹn.Vậy tại sao chúng lại co nhiều màu sắc vậy ?:twisted:
  5. D

    Bacillus stubtilis và đậu nành

    Vậy à.vậy bạn có thể giúp mình hiểu hơn về nó không.có tài liệu thì càng tốt.Cảm ơn bạn nhiều lắm:thanks::dance: !
  6. D

    Bacillus stubtilis và đậu nành

    Mình đang mún tìm hiểu xem loại thực phẩm nào ở nước ta như đậu phụ,đậu tương...chứa Bacillus subtilis có khả năng sinh Nattokinase tương tự như trong món natto của Nhật Bản.Còn bạn đang làm về vấn đề gì.
  7. D

    Bacillus stubtilis và đậu nành

    Vậy là.Vậy bạn có biết nó được làm như thế nào không.Cái mình quan tâm là khả năng sinh ra enzym Nattokinase của nó.Đây là 1 loại enzym rất có lợi cho sức khỏe,nhất là tim mạch.Thanks bạn nhiu !:thanks:
  8. D

    Bacillus stubtilis và đậu nành

    Cac bác oi cho e hoi,em đọc được trên mang rằng ở Nhât Bản có món Natto là những hạt đậu nành đã luộc chín được ủ với Enzim (Bacillus natto) ở một môi trường 40oC trong vòng 14-18h.Loại đậu nành này rất tốt có chứa enzym Nattokinase.Vậy trong đậu phụ ở nước ta có loại ennym này không ? Và đã có...
Back
Top