halotravel

Vòng quay Sun Wheel Đà Nẵng hay còn được biết đến với tên gọi là vòng quay Mặt Trời. Khu du lịch vui chơi giải trí này là một điểm đến được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Cùng khám phá xem Sun Wheel Đà Nẵng có gì hấp dẫn đến vậy nhé!

1. Sun Wheel Đà Nẵng ở đâu?

  • Địa chỉ: Phía Nam Đài Tưởng Niệm 2/9, số 1 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
Sun Wheel hay Vòng quay Mặt Trời là một địa điểm hấp dẫn nằm trong công viên Asia Park ở Đà Nẵng - nơi vốn được biết đến là khu vui chơi giải trí sở hữu nhiều kỷ lục nhất Việt Nam.

Có thể bạn chưa biết, Sun Wheel Đà Nẵng có độ cao 115m và được ghi nhận lớn nhất Việt Nam và nằm thứ 5 trong danh sách những vòng quay cao nhất thế giới. Vòng quay được thiết kế gồm 64 cabin, mỗi cabin có sức chứa 6 người. Từ trên vòng quay bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh phố biển Đà Nẵng từ trên cao tuyệt đẹp. Đây cũng là một trong những công trình mang tính biểu tượng của người dân xứ Đà.
vong1.jpg


2. Giá vé Sun Wheel bao nhiêu?

Sun Wheel Đà Nẵng là một trong những điểm thu hút đặc biệt của khu vui chơi giải trí Asia Park. Dưới đây là cập nhật giá vé mới nhất để bạn tham khảo:

  • Giá vé trọn gói:
200.000đ/người lớn - 100.000đ/trẻ em từ 1m-1m4. Miễn phí cho trẻ dưới 1m

(Giá vé bao gồm trọn gói trải nghiệm không giới hạn Sun Wheel và các trò chơi khác trong công viên)

  • Giá vé trải nghiệm vòng quay Sun Wheel:
100.000đ/người lớn/lượt - 50.000đ/trẻ em/lượt (áp dụng cho trẻ từ 1m-1m4). Miễn phí cho trẻ dưới 1m.

(Giá vé được cập nhật tại trang chủ của Sun World từ 30/4/2022. Giá vé sẽ có sự thay đổi theo từng thời điểm khác nhau)

3. Thời gian hoạt động của vòng quay Sun Wheel

Nhằm mang đến cho du khách có thêm những trải nghiệm hấp dẫn, công viên Châu Á Asia Park bắt đầu mở cửa đón khách từ 15h - 22h hàng tuần (từ thứ 2 đến Chủ Nhật). Trong đó, thời gian Vòng Quay Mặt Trời vận hành từ 16h - 22h và các trò chơi khác vận hành từ 15h - 22h.

4. Vòng quay Mặt Trời Sun Wheel có gì đặc biệt?

Không phải ngẫu nhiên mà vòng quay Sun Wheel Đà Nẵng lại được yêu thích đến như vậy. Công trình đặc biệt này được xây dựng thiết kế bởi các kỹ sư hàng đầu đến từ các quốc gia như Nhật Bản, Đức, Việt Nam,.. với chi phí lên đến hàng nghìn tỷ đồng.

Vòng quay Sun Wheel đạt chiều cao 115m, tương ứng với một tòa nhà 25-30 tầng. Bao gồm 64 cabin rộng rãi, mỗi cabin có thể chứa 6 người. Khi hoạt động, vòng quay có thể chứa hơn 200 người cùng 1 lúc. Tính đến hiện nay, vòng quay Mặt Trời Đà nẵng đang là vòng quay có quy mô hiện đại bậc nhất Châu Á.
danang_du-lich-da-nang-10-1-969x1024.jpg


Điều tuyệt vời khi trải nghiệm vòng quay Mặt Trời chính là bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao tuyệt đẹp. Đặc biệt, với thiết kế thông minh, từ trên vòng quay bạn có thể ngắm toàn cảnh 360 độ và bắt gặp những địa điểm nổi tiếng của phố biển như bức tượng Phật khổng lồ, cầu Rồng phun lửa, sông Hàn hay cầu Thuận Phước.
Xem thêm: Các công viên ở Đà Nẵng

Một vòng quay của Sun Wheel có thời gian khoảng 15 phút. Với công nghệ trình chiếu bằng ánh sáng của 13.000 chiếc đèn led trên 32 nan vòng xoay, đứng từ xa bạn sẽ thấy sự hoành tráng của công trình tự hào của Đà Nẵng này.

4. Kinh nghiệm đi vòng quay Sun Wheel Đà Nẵng

Thời gian lý tưởng để trải nghiệm vòng quay Đà Nẵng là từ 16h30. Bởi đây là thời điểm hoàng hôn buông xuống cực kì lãng mạn. Ngoài ra, nếu muốn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng lung linh khi về đêm thì bạn có thể khám phá vòng quay vào lúc 21h.

Ngoài ra, bạn nên tranh thủ ghé tới công viên từ sớm để có thêm nhiều thời gian khám phá các trò chơi hấp dẫn không kém khác ở Asia Park.

Nên lựa chọn vé trọn gói để có thể thỏa thích vui chơi không giới hạn các trò chơi giải trí cũng như vòng quay Sun World.

Vòng quay Sun Wheel Đà Nẵng là một trong những điểm đến hấp dẫn ở phố biển xinh đẹp. Cùng ghé ngay công viên Asia Park để khám phá vòng quay lớn nhất Việt Nam này nhé.
Tham khảo: Địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng
Back
Top