Recent content by nguyennuthanhnhan

  1. N

    Cố định tế bào.

    Em Thế Huỳnh thân mến! Em ơi sao em có được tài liệu này? Đây chính là tài liệu mà chị có được từ giảng viên của chị đó. Đọc xong em có hình dung được gì không chứ chị thì còn thắc mắc nhiều lắm. Không rõ ràng gì hết. Nhưng cũng cảm ơn em vô cùng nha!
  2. N

    Tạo callus.

    Nè bạn Huy! Thật ra bạn nói vậy là ý gì? Tôi chưa hiểu lắm! Bạn nói không rõ có thể khiến người khác hiểu lầm là bạn có ác ý đó!
  3. N

    Cố định tế bào.

    Cảm ơn bạn Ngọc Lương nha!:thanks::thanks::thanks:nhưng bạn có thể nói rõ hơn nữa được không?Các lực do nuôi cấy huyền phù là...?tai sao lại nói là nuôi cấy liên tục? Nuôi cấy ở hình thức khác không liên tục sao? Và tế bào phụ thuộc bám và không phụ thuộc bám mình cũng không hiểu. Thật là làm...
  4. N

    Tạo callus.

    Có ai biết khái niệm tạo callus không giai thich dùm mình với.:thanks::thanks::???::???:
  5. N

    Vi nhân giống.

    Cả nhà ơi có ai biết vi nhân giống là gì không chỉ cho mình với?:???::???:
  6. N

    Cố định tế bào.

    Trời ơi! Mừng quá cuối cùng cũng có người thương tình mình mà trả lời rồi! Cảm ơn! Cảm ơn!:cry::cry::cry::hoanho::hoanho::hoanho: Ừh! Đúng rồi đó em Huỳnh ơi! Có gì có thể giúp chị được không? :smile::smile::rose::rose:
  7. N

    Cố định tế bào.

    Trời ơi! Cứu tui với mọi người ơi! Sao không ai giúp tui hết vậy!:shock::cry::cry::cry::twisted::sexy::ah::please::please::please::please::please::please:
  8. N

    Cố định tế bào.

    :???:Mọi người ơi! Có ai biết gì về vấn đề cố định tế bào động vật không chia sẽ với mình với! Minh học công nghệ sinh học động vật nhưng thầy nói không được rõ và bài giảng viết cũng không cụ thể và chung chung quá nên lên mạng tìm nhưng không thấy (chắc vì mình không biết cách tìm). Cụ thể là...
Back
Top