Recent content by mrsulu

  1. mrsulu

    Người chết ngồi dậy

    Actin và myozin là 2 loại protein cấu tạo cơ:botay: Thực ra thì việc người chết bật dậy thì mình không tin lắm bởi khối lượng cơ thể khá lớn, không phải chỉ nhơ ít điện tix từ 1 con mèo có thể kéo nó dậy được, nhưng mà chuyện j` cũng có thể xảy ra...mình nghiêng về giả thuyết co cơ hon.:cuchuoi:
  2. mrsulu

    Hỏi về lông chân ở người.

    Theo mình đó chỉ la cảm giác của người vừa mới cạo lông thôi. Nhưng cũng có thể giải thix như thế này: Theo mình lông ko mọc theo dạng hình trụ mà như hình nón, đương nhin nếu vừa cạo nó sẽ cứng hơn còn về phần nhanh hơn thì mình đồng ý với bác Nguyễn Thiết Tâm.:???:
  3. mrsulu

    Những chuyện hiếm gặp==>TUYỆT......(P2)

    :thanks:Đẹp mà :akay:
  4. mrsulu

    Màu mắt

    Theo mình mau mắt ở các châu lục khác nhau chăng qua là để nó thix nghi với cường độ chiếu sáng, thành phần quang phổ ánh sáng chiếu ở các châu lục có vĩ độ khác nhau. Nên lưu ý loài người có sự di cư thừ châu lục này đến châu lục khác chứ không phải là gốc bản sứ.:???:
  5. mrsulu

    Di truyền học

    24/1:botay:....:???:
  6. mrsulu

    mấy bạn giải giùm mình bài này với

    Dễ như ăn kẹo>:botay:
  7. mrsulu

    Chức năng của intron

    Cái bác thanhtam nói hình như là Ribzim đó.
  8. mrsulu

    Chức năng của intron

    Theo mình Intron có những chức năng sau: - Việc cắt các đoạn Intron và nối các đoạn Ẽon giúp tạo ra sự đa dạng về mARN > Tiết kiệm thông tin di truyền. - Intron cũng là cái bia để tránh đột biến gây hại cho cơ thể. - Intron còn tham gia điều hòa sự biểu hiện của gen nữa.:???:
  9. mrsulu

    Câu hỏi triệu năm

    song chang phai la de yeu thuong, de cong hien de uoc mo roi de thanh cong...sao. Song la de khi chet di ta sung suong vi da duoc song va muon mai duoc song. :???:
Back
Top