Recent content by traodoi

  1. T

    Có 2 câu hỏi mong được các anh chị giải đáp !

    Bạn Nguyễn Đôn thử xem lại xem, bạn đã đúng khi nói về DNA ở ti thể và lạp thể nhưng gọi nó là Plasmid thi nghe không ổn.
  2. T

    ADN một mạch ???

    Em biết cách gia nhập diễn đàn này thì chắc cũng biết cách tìm kiếm thông tin trên mạng chứ. Em chỉ cần vào google và đánh từ khóa ví dụ như: ssDNA virus thì có mà đầy.
  3. T

    Tác dụng của nuôi cấy lắc là gì?

    Mình cũng làm về vi sinh nhiều nhưng cũng chỉ biết bấy nhiêu tác dụng thôi. Nếu thầy giáo của bạn tìm thêm được tác dụng gì nữa thì bạn gửi lại để bọn mình cùng mở rộng tầm nhìn với nhé. Cảm ơn nhiều!
  4. T

    Tìm tài liệu về ứng dụng quá trình lên men của Vi sinh vật

    Ban Tran Anh Hong oi, qua trinh lam thach dua nhu the nao vay? Ban nuoi con giong gi de lam thach dua vay? Toi nghe la tai qua.
  5. T

    Green bacteria & Nitro Bacteria

    Dua vao ten goi de doan biet vai tro cua no trong tu nhien cung nhu ung dung cua chung trong doi song, vi du nhu Nitrobacteria la vi sinh vat co kha nang chuyen hoa NO2 thanh NO3, mot mat xich khep kin chu trinh tuan hoan nito trong tu nhien. Ve che pham thi minh ko biet ro lam.
  6. T

    Virus

    gan 4000 virut
  7. T

    Virus

    Tren the gioi nguoi ta da phat hien duoc khoang gan 4 000 laoi virut
  8. T

    BT di truyền đơn giản

    Em ko hieu o cho nao thi noi ro ra chu, cau b ho bat tinh tong so NST cho qua trinh tao tinh trung nghia la tong so NST cung cap cho qua trinh sinh tinh cua 254 te bao.
Back
Top