Recent content by pearlbiohut

  1. P

    antimycin A!

    Cả nhà giúp mình nha! Đọc về về một bài báo về chất kháng sinh antimycin A mình thấy trong phương pháp thu nhận sản phẩm cuối thấy có dùng phương pháp Fintrol-5 .Trong diễn đàn ai biết phương pháp này chỉ dùng mình nha! thanks!
  2. P

    add nick như thế nào anh Xuân ĐẠI! à e có email, có gì anh gửi qua email này cho em nha...

    add nick như thế nào anh Xuân ĐẠI! à e có email, có gì anh gửi qua email này cho em nha! ngoctrai20042005@yaho.com
  3. P

    Phân tích nguyên liệu!

    Như chúng ta đã biết để có thể lên men công nghiệp được thì phải trải qua quá trình phân tích nguyên liệu, từ sự phân tích đó mà ta biết phối trộn cũng như cách lên men hợp lý. Ở đây mình muốn hỏi diễn đàn nhà mình là cơ sở và phương pháp xác định độ tan của nguyên liệu rỉ đường? ai biết thì...
  4. P

    Website gọi điện thoại quốc tế miễn phí

    bác ơi! nếu mà gọi từ nước ngoài mà dùng thẻ ví dụ như là S-VOIZ thì có dùng được không bác! nếu dùng được thì giá cước như thê nào bác nhỉ! cảm ơn bác nhiều!
  5. P

    Cơ sở, nguyên tắc và phương pháp tạo vacxin viem gan B

    đề tài của em là :cơ sở, nguyên tắc và phương pháp tạo vacxin viem gan B. Anh xem rồi giúp dùm em với nha! em cảm ơn nhiều!
  6. P

    Cơ sở, nguyên tắc và phương pháp tạo vacxin viem gan B

    chảo cả nhà! em đang làm về để tài công nghệ sản xuất vacxin! nhưng em tìm được ít quá nên em hỏi cả nhà xem có ai có tài liệu đó không chỉ dùm :welcome:em với! em chân thành cảm ơn!
  7. P

    Chào cả nhà! em dang làm tiểu luận về công nghệ lên men chất kháng sinh amicytin A! em tìm nhưng...

    Chào cả nhà! em dang làm tiểu luận về công nghệ lên men chất kháng sinh amicytin A! em tìm nhưng được ít quá! nên em hỏi cả nhà xem có ai có thì chỉ em với! em chân thành cảm ơn!
Back
Top