Recent content by sau_rang

  1. sau_rang

    Lí thuyết cho nhóm Luyện thi đại học 2013

    chào mọi người, thời gina vừa rồi tớ bận ôn thi nên đã ko tích cực tham gia cùng mọi người được!xin lỗi mọi người nhé! giờ mới vào thì thấy các bạn học nhanh quá hic! hầu hết tớ đều chưa được học nên đọc các bài tập và bài giải của các bạn đều không hiểu được mấy! học thêm ở chỗ mình mới mở, lại...
  2. sau_rang

    Ý tưởng về nhóm luyện thi ĐH 2013

    mình đăng kí : Họ và tên : Nguyễn Thị Thu Hường Sinh : 1995 Trường : THPT Quang Trung - HP Nguyện vọng : Học viện quân Y ( chưa xác định hệ dân sự hay quân sự, nhiều khả năng là dân sự! )
  3. sau_rang

    hỏi cây cối biến đổi gien

    anh đùa ạ ? quảng cáo cánh đồng xanh rì có cái bảng to đùng ghi là "100% không biến đổi gen" của sữa đậu nành Goldsoy ấy ạ! à mà thấy báo bảo là 100% hạt đậu nành không biến đổi gen!
  4. sau_rang

    hỏi cây cối biến đổi gien

    em thấy trên quảng cáo sữa đậu lành thấy ghi “100%” không biến đổi gen, tốt cho sức khoẻ! Vậy là ý gì ạ ?
  5. sau_rang

    sinh học 11

    Câu 1: Sự co dãn của gốc động mạch chủ ( mỗi khi tâm thất co tống máu vào động mạch chủ) sẽ được truyền đi dưới dạng sóng gọi lag sóng mạch hay chính là mạch đập. Nó phản ánh từng hoạt động của tim. Sóng này chỉ có ở động mạch ( có nhiều sợi đàn hồi )
  6. sau_rang

    sinh sản hữu tính ở TV 11

    theo mình thì bạn thử vào wikipedia tham khảo thêm xem sao. Mình nghĩ cùi dừa mới là nội nhũ chứ nhỉ ?
  7. sau_rang

    Adn

    có gmail không ? bạn gửi cho!:mrgreen:
  8. sau_rang

    cach chua benh nguoi ti hon. va neu co so khoa hoc cua trong cay trai vu

    hì, mình cũng không biết trình bày thế nào cả, cung cấp cho bạn một số thông tin này, mong bạn tìm được câu trả lời trong đó. Theo mình thì cơ sở khoa học của việc trồng cây trái vụ dựa trên điều kiện ra hoa của cây. Ngoài việc cây đủ tuổi ra thì bao gồm : hiện tượng xuân hóa và quang chu...
  9. sau_rang

    cach chua benh nguoi ti hon. va neu co so khoa hoc cua trong cay trai vu

    mình chỉ biết là nếu chữa bệnh này ở tuổi "thiếu nhi" thì tiêm GH! Còn trồng cây trái vụ thì có lẽ dựa trên quang chu kì ( điều kiện cây ra hoa ý mà!
  10. sau_rang

    Sinh 11 : giai thich (P2)

    thế à ? thế Vd như ở dạ dày, để ngăn HCl thì đã có tuyết tiết dịch nhày, sao ở động mạch ko có lớp gì để ngăn lipit xâm nhập vào thành động mạch nhỉ? mà chỉ lipt xâm nhập thôi ạ ?phân tử khác thì không ạ ?:hum:
  11. sau_rang

    Sinh 11 : giai thich (P2)

    cảm ơn mọi người nhiều nhiều!:thanks: thì em đã bảo có một vài câu củ chuối mà! >"<! còn mấy câu khác thì sao ạ ?:cry:
  12. sau_rang

    Sinh 11 : giai thich (P2)

    1)Nguyên nhân chứng xơ vữa động mạch ở người cao tuổi ? ( tại sao người cao tuổi động mạch lại xơ vữa ý ? ko phải la nêu hậu quả nha!^.^) 2)Nguyên nhân làm tim tăng nhịp đập ko mong muốn và có hại cho tim ? 3) Nhờ đâu mà nhà du hành vũ trụ người lính cứu hỏa , thợ lặn có thể hoạt động bình...
  13. sau_rang

    Sinh 11:giúp mình một vài câu giải thích!

    cảm ơn mọi người nhiều lắm! hì! giúp mình nữa nhé! 1/tại sao nếu cùng một cường độ chiếu sáng thì ánh sáng đơn sắc mảu đỏ sẽ có hiệu quả quang hớp lớn hơn ánh sáng đơn sắc xanh tím ? 2/Vận động viên vận động mạnh quá sức thì hiện tượng gì sẽ xảy ra ? ( giải thích rõ ở cấp độ tế bào trở đi nhé! hj`)
  14. sau_rang

    Sinh 11:giúp mình một vài câu giải thích!

    her, mình nghĩ là ánh sáng qua nhà kính màu xanh lục sẽ là ánh sáng xanh lục chứ ? giống thí nghiệm vật lý (lớp mấy nhỉ?) chiếu ánh sáng trắng đi qua giấy bóng màu đỏ ý chứ ?
  15. sau_rang

    Sinh 11:giúp mình một vài câu giải thích!

    1) cây thường bị héo khi bón nhiều phân vô cơ 2) không để rau quả trên ngăn đá tủ lạnh 3) cây không sống được ở đất có nồng độ muối cao 4)cây xanh sinh trưởng như thế nào trong nhà kính xanh lục ? tại sao ? 5) cây có lá màu đỏ có quang hợp không ? tại sao ? mình nghĩ ra được vài lý do để giải...
Back
Top