Ủa chưa đóng cừa à?

linhtinh

Senior Member
Ủa chưa đóng cừa à, nghe quảng cáo, í lộn, nghe cáo phó là ?sinhhocvietnam sẽ động quan và hạ huyệt ngày 15/8; làm tớ đi chơi về, canh đúng 12 giờ khuya, hé hé mở trang sinhhocvietnam ra coi (như ngày xưa canh giao thừ í mà); ui mừng quá đỗi vì nó vẫn i nguyên. Chắc là quảng cáo láo rồi. Y như mấy ca sĩ trẻ tuyên bố là giải nghệ, giải ngũ này nó nhưng sao đó vẫn lên "sưng khấu" hát hò múa may quay cuồng rồi dziện lý dzo là "Dzì khán khả ái mộ quá đông, gửi hàng tấn thư dzề yêu cầu hát tiếp, đừng có giải gì cả, đáp lại tấm thịnh tình của quý dzị, chúng tôi sẽ tiếp ?tục hót, í lộn tiếp tục hát". Sực nhớ ra là site này lấy giờ của Mẽo chứ không phải của Việt Nam, nên chúng ta còn thêm 12 tiếng hấp hối, à không, hy vọng và hồi hộp.
 
khẹt khẹt, đọc cái quan điểim này thấy giống ... quá

"Trong công ty, Bill bộc lộ quan điểm cho rằng mâu thuẫn có thể là biểu hiện của sự tốt lành. Ý tưởng này hoàn toàn khác biệt với công ty P&G vì ở công ty này sự lễ độ, lịch thiệp là phẩm chất hàng đầu của các nhân viên. Bill biết rằng điều quan trọng là cần phải tránh sao cho lịch sự và lễ độ không cản bước trong việc tìm ra bản chất của vấn đề một cách nhanh chóng. Gates rất thích những người nào, dù là một nhân viên mới, thách thức mình, và điều bạn nên biết rằng khi Gates quát tháo chê bai các ý kiến của bạn thì chính là lúc Gates tôn trọng bạn."

Thế nhưng vừa qua cho thấy hình như sinhhocvietnam thích cái sự lễ phép, hòa nhã, lịch sự, cung kính hơn là thích đối đầu mâu thuẫn. hè hè, lời nói không đi đôi với việc làm. Nói đúng hơn là đọc sác của Bill Gates nhưng chưa đủ sức hiểu và làm theo ông ấy.

Khẹt khẹt, các chú nhóc sinhhocvietnam còn phải học tập nhiều, chứ kô đơn giản là chỉ dựa trên cái tinh thần ham học hửi (à không, học hỏi) và cái sự nhiệt tình có thừa của thanh niên.

Linhtinh (chứ kô phải hội đồng 12-03)
 
Hix, xấu hổ quá :oops: :oops: :oops: đóng cửa được có 1 ngày chịu không nổi lại open again.

Lần này sẽ không bao giờ ngưng hoạt động nữa các bạn à. Nếu các yếu tố khách quan tác động cũng chỉ ngừng 1- 2 ngày để xử lý kỹ thuật thôi.

Mong các bạn thông cảm :lol: :lol:
 
Nếu có trục trặc gì vì kỹ thuật xin vui lòng liên hệ mình.

Còn việc hosting thì mình có thể cung cấp cho các bạn hosting miễn phí (hợp pháp nhé) nếu các bạn có nhu cầu - hosting có dung lượng lớn nhỏ thì tùy hỉ !

Thân ái, chúc trang web ngày càng đông vui và có ích
 
Hi ! Xin chân thành cảm ơn các bạn đx đóng góp để xây dựng WEB nhưng theo mình chế dộ bảo mật của Nuke_viet vẫn còn kém lắm ( ADMin ah) Vì vậy theo mình ADMIN cần quan tâm đến vấn đè này hơn nha
Còn chuyện don't cry hứa thì có thể tặng mình mail được ko??
cảm ơn trước nha
 
Nếu có trục trặc gì vì kỹ thuật xin vui lòng liên hệ mình.

Còn việc hosting thì mình có thể cung cấp cho các bạn hosting miễn phí (hợp pháp nhé) nếu các bạn có nhu cầu - hosting có dung lượng lớn nhỏ thì tùy hỉ !

Thân ái, chúc trang web ngày càng đông vui và có ích
Cảm ơn itecom đã quan tâm. Vừa rồi site có trục trặc nhưng không phải lý do kỹ thuật đâu mà do chính tôi bị chập mạch một chút :mrgreen:
Việc hosting mà bạn nói có thể chúng tôi sẽ cần đến nếu chúng tôi phát triển một kho tư liệu hay biosoft. Khi đó nếu bạn vẫn còn lòng hảo tâm thì chúng tôi xin nhờ bạn.

Còn chuyện don't cry hứa thì có thể tặng mình mail được ko??
cảm ơn trước nha
Hix, mình hứa cái gì ấy nhỉ? Bạn nhầm lẫn gì chăng.

Vấn đề bảo mật của NUKEVIET là một trong những điều được đặt lên hàng đầu trong chiến lược phát triển hệ thống này. Hiện giờ khu vực admin của sinhhocvietnam.com đã được cài 2 khóa bảo vệ . Bạn smallstar cứ yên tâm nhé.

Các bạn hacker đừng nhắm vào trang này nhé. Tôi biết rằng khi hacker đã quyết khai tử site nào thì site đó khó có hi vọng sống được, cho dù là vbulletin đi chăng nữa. Mong các hacker từ bi hỉ xả cho anh em chúng tôi được nhờ :mrgreen:
 
Hihi !!! thật ra thì hack hay ko thì tất nhiên là nếu họ cố tình hack thì chẳng cản được đâu..

Nhưng mà nếu khóa thật nhìu thì họ có thời gian để mởmà hack ko??
Cho nên vấn đề hack ko sợ bằng vấn đề nội dung để thu hút khách hay thành viên...Cho nên BQT cần chú ý đến vấn đề đó nhìu hơn là cứ lo bị hack

Tất nhiên là vấn đề bảo mật cũng rất quan trọng rùi..

Hi vọng WEB sẽ phát triển và ngáy càng phong phú và đặc sắc
 
Vấn đề bảo mật của NUKEVIET là một trong những điều được đặt lên hàng đầu trong chiến lược phát triển hệ thống này.

Có lẽ smallstar không đọc kỹ dòng này rồi." Một trong" cơ mà? :D
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
11,648
Messages
71,541
Members
55,803
Latest member
sv388digital
Back
Top