Videos Bài giảng Vi sinh và một số môn khác của ĐH Mỹ

UC Berkeley http://webcast.berkeley.edu/courses.php Nếu không đủ video bài giảng, các bạn chọn năm khác bên tay phải, góc nhỏ, hơi khó thấy. Ví dụ thay vì Spring 2011 Courses, chọn Spring 2010 Courses, hay Spring 2009 Courses, etc. Biology của nó y như Biochemistry Nên tải hết về, để dành :D Enjoy!
 
Tại sao Edit xong không Save được vậy? Thôi vậy mình Post thành 1 post dưới đây:
Vi sinh: 2009 http://media.med.sc.edu/microbiology2009/ 2008 http://media.med.sc.edu/microbiology2008/ 2007 http://media.med.sc.edu/microbiology2007/ Biology: http://www.learnerstv.com/Free-Biology-video-lecture-courses.htm Và Medical: http://www.learnerstv.com/Free-Medical-video-lecture-courses.htm Vừa học vừa luyện nghe tiếng Anh :D Enjoy! PS: Để coi, các bạn vô trang, nhấp chọn một mục ví dụ Bacteria, hay Immunology, etc. Sau đó nhấp chuột vào một bài cụ thể, nhìn sang cột bên phải, nhấp View SlideShow để coi, hay Dơnload để tải. Đối với LearnersTV, các bạn nhấp coi trực tiếp thì như bình thường bạn nghe nhạc, xem phim thôi. Muốn tải thì: 1. Nếu Video là Youtube embed thì nhấp vô đó, nó chuyển sang Youtube. Mở youtube, chọn like hay favorite để sau này coi. Muốn tải thì dùng Replay Media Catcher, mở RMC trước chọn Record, sau đó mới mở Youtube. Sau khi tải xong (màu xanh sau tiếng báo), bạn vào My Documents, My Recordings, đổi tên file. Rồi copy sang folder khác để lưu trữ. 2. Nếu không phải là Youtube embed thì vẫn dùng RMC để tải như trên, nếu may thì tải được, không thì chịu, hay tìm phần mềm khác hỗ trợ download.
 
Link này nhiều Toán - http://www.youtube.com/user/MIT @pththao: Chắc các bạn bị block rồi, link trên mình cũng biết, nhưng nhiều cái không có Videos, mấy links mình post ở trên có videos khá đủ. Link này http://ocw.mit.edu/courses/ cũng có khá nhiều, nhưng Videos cũng không đủ lắm.

Đó chỉ là link tổng hợp lại thôi, hay bạn vào đó post thêm đi. Mình thích nhất là trong openculture có bài nói về nhạc, tâm lý, phim... Chả nghe bài giảng trong ấy bao giờ :D
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top