Vấn đề khi sử dụng diễn đàn

Em xin chào anh/chị đọc stt này!
em đang tìm tài liệu để làm đề tài, tìm được cái diễn đàn này thấy có nhiều sách hay tài liệu hiếm. phải nói lúc gặp diễn đàn này đã em rất mừng, nhưng khi vô đọc thì toàn là tài liệu up 4 năm về trước, link thì die hêt cả rồi chỉ còn một vài cái, đôi lúc mình cần cái tài liệu đó mừng ghê gớm nhưng click vào down thì link lại die mất, ưc chế khỏi phải nói.
Vì vậy e đăng cái này stt để mong có anh/chị thầy cô hay có bặc tiền bối nào có thể hội tụ lại cùng nhau xây dựng lại diễn đàn này hữu ích hơn nữa được không ạ. có rất nhiều tài liệu bị bỏ phí trên diễn đàn này mà người có thì bỏ phí, người cần thì không dùng được.
Vì vậy em mong có thể có những bậc tiền bối hay anh chị nào bất cứ ai không phân biệt già trẻ thành phần cùn nhau chung tay xây dựng lại diễn đàn này trở thành một diễn đàn sinh học cho những người nghiên cứu CNSH ngày nay và ngày sau, cho những sinh viên hạn chế về điều kiện kinh tế, và bất cứ ai quan tâm, được không mọi người.
Trên đây là những lời tâm sự của em.
 
Thấy em gần đây hay viết với post bài. Anh cũng mới tham gia thôi nhưng thấy quảng cáo đầy mà không ai xóa là anh hiểu rồi.
Hình như chủ diễn dàn là anh Hưng làm bên IBT. Có lẽ công việc bận quá mà không chăm sóc diễn đàn được chăng.
Em có gì cứ chia sẻ lên cho mọi người cùng tham khảo.
 
em thì cũng chỉ mới là sinh viên mới bước vào ngành nên cũng không có gì nhiều đang trông chờ học hỏi được từ mấy anh đi trước, tại Việt Nam mình chỉ có diễn đàn này với Nhà sinh Học trẻ nhưng cả 2 hình như là die hết rồi thấy vắng tanh
 
ak anh có thể liên hệ với mấy anh chị khác trong ngành giúp xây dựng lại diễn đàn không ạ (đương nhiên em sẽ phụ một tay), kiểm lại các link die thì delete nó đi, cập nhật nó lại, k bk làm sao liên lạc vs admin của diễn đàn ta.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top