vài điều suy nghĩ về đào thai dưới góc nhìn khoa học

heomoiucit

Senior Member
hum nay em xin trình bày ý kiến của em về vấn đề đào thai của tâm linh nói chung hay hiện tượng người này biết chiện người đã khuất mà các nhà tâm lý học đang nghiên cứu có gì sai lệch mong được cũng cố thêm (thanks các bác trước nhé) ^^!(y)
Nội dung như sau:

như ta đã biết chung quy lại cơ thể người cấu tạo từ các đại phân tử protein và một số thành phần hóa học khác :dance: thế như kí ức của chúng ta nó cấu tạo và lưu trữ thế nào? hiển nhiên nó phải được lưu dưới dạng vật chất hay năng lượng gì đó rồi! (như cái ổ cứng của máy tính ấy ^^!) vậy khi ta chết đi cơ thể bị phân rã thì phần vật chất (năng lượng) kia đi đâu ? dĩ nhiên nó sẽ tỏa ra môi trường (do nó bảo toàn mà :oops:) vậy nếu xét 1/tỷ cơ hội nào nó các kí ức dưới dạng vật chất (năng lượng) của chúng ta tập hợp lại thì sẽ xãy ra chuyện gì? chẳng phải là tương tự với việc ta đút cái đĩa CD của thằng bạn vào máy hay sao :)) từ đó kí ức người này đã chuyển sang cho người khác rồi! (~^^~)

P.s : bác nào thấy hay thì thanks 1 cái :tutu:ko thì có gì thì từ từ nói nhé đừng nóng tách ^^!
 
đào thai là hiện tượng 1 người còn sống giống với người đã khuất từ cách nói chiện đến những kí ức của người đã khuất

p.s:mình có giải thích phần đó trong trong khúc mở đầu đấy bạn ^^!
 
mình cảm thấy vấn đề này khó hiểu quá
có lẽ chỉ là trùng hợp thui bạn nhi?
 
@mm cái này là ý kiến riếng bản thân mình suy luận thôi ^^! (dân gian gọi là rãnh ko có gì làm suy nghĩ vu vơ ấy ^^!)
 
:divien: Đọc xong mướt mát mồ hôi....
Khoa học và tâm linh là 2 thứ khó mà dung hợp đc, nên đừng tự ép mình. Còn nếu muốn dung hợp 2 thứ đó, cần phải có 1 trình độ (khoa học) rất rất rất cao. Đừng ngô ngê tự mình giải thích những chuyện tâm linh (có thể) kg tồn tại.
_________
Bộ não là thứ tinh vi nhất mà khoa học từng chạm tới, chúng hoạt động như thế nào, chưa ai biết. Nhưng một điều chắc chắn rằng, kí ức kg tồn tại dưới dạng 1 protein hay vật chất có thể cầm/nắm/sờ/trích li đc.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top