ưu điểm của lò hấp nướng đa năng công nghiệp thương hiệu EKA

nguyenlong87

Junior Member
Lò hấp nướng đa năng hiện này được nhiều nhà hàng, khách sạn tin dùng. Bởi những tính năng thông minh, bảng điều khiển dễ dàng sử dụng, công thức chế biến món ăn được cài sẵn trong thiết bị. Có thể chế biến các món nướng, hấp hoặc kết hợp cả 2 tính năng trong cùng một mẻ nướng, tạo ra những món ăn có chất lượng tốt nhất. Tiết kiệm thời gian chế biến cũng như nhân công trong bếp công nghiệp. Tạo ra lợi ích kinh tế cao hơn cho các nhà đầu tư về lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.

Thế nào là lò hấp nướng đa năng công nghiệp

Về tính năng hoạt động thì lò hấp nướng đa năng công nghiệp cũng giống như lò hấp nướng đa năng gia đình. Chỉ có điều khác biết là lò hấp nướng đa năng công nghiệp có công suất sử dụng lớn hơn, kích thước của sản phẩm to hơn, nhiệt độ tối và thời gian ra nhiệt tốt hơn so với lò gia đình. Ngoài ra dòng lò nướng đa năng công nghiệp sẽ có quạt thối đối lưu làm tăng hiệu quả của nhiệt bên trong lò, rút ngắn thời gian chế biến thức ăn. Và điểm khác biết ở đây nữa là dòng lò công nghiệp sử dụng điện 3 pha dành cho những thiết bị hoạt động công suất lớn.

Thương hiệu lò hấp nướng đa năng công nghiệp EKA

Là một thương hiệu nổi tiếng thế giới chuyên cung cấp thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu thế giới của Ý. Thương hiệu lò hấp nướng đa năng EKA là một trong những thương hiệu lò nướng top 1 trên thị trường hiện nay với nhiều tính năng thông minh, giao diện bảng điều khiển đa ngôn ngữ dễ dàng sử dụng cùng với đó là thiết kế sang trọng là điểm nhấn cho bếp nhà hàng, khách sạn cao cấp hiện nay.

Những mẫu lò nướng công nghiệp EKA có bán tại Việt Nam
lò hấp nướng đa năng MKF 511.jpg


Lò hấp nướng đa năng Eka 5 khay MKF 511 TS, đem lại rất nhiều hứng khởi cho khách hàng thử nghiệm. Bằng công nghệ hiện đại của Châu Âu, thiết bị bếp này mang đến rất nhiều trải nghiệm thích thú với các chương trình, công nghệ hiện đại.
lò hấp nướng đa năng 6 khay EKA.jpg

Sản phẩm lò hấp nướng đa năng EKA EKF 611 TC là sản phẩm được Thái Bình nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy EKA tại italia và phân phối trực tiếp tại Việt Nam cho nên sản phẩm luôn có mức giá tốt nhất trên thị trường Việt Nam.
Lò hấp nướng đa năng Eka MKF 711 G TS.jpg

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ THÁI BÌNH CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI LÒ HẤP NƯỚNG ĐA NĂNG – THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHỆ CAO CHUYÊN DỤNG CHO NHÀ HÀNG , KHÁCH SẠN , KHU BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP “Lò hấp nướng đa năng Eka MKF 711 G TS”.
lò hấp nướng đa năng Eka MKF 1111 TS.jpg

Lò hấp nướng đa năng Eka 11khay là thiết bị bếp nấu ăn chuyên nghiệp, được dùng phổ biến ở hệ thống các cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, khu bếp ăn công nghiệp của bệnh viện, trường học, khu công nghiệp,… Lò hấp nướng đa năng Eka MKF 1111 TS được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đây là thiết bị bếp cao cấp, nấu ăn rất hiện đại – nhanh – gọn – sạch – hấp dẫn – đảm bảo hợp vệ sinh – bảo vệ sức khỏe.
lò hấp nướng đa năng 20 khay EKA MKF.jpg

Lò hấp nướng đa năng Eka 20 khay MKF 2011 TS đem lại rất nhiều hứng khởi cho khách hàng thử nghiệm . Bằng công nghệ hiện đại của Châu Âu , thiết bị bếp này mang đến rất nhiều trải nghiệm thích thú với các chương trình , công nghệ hiện đại .

ĐỊA CHỈ BÁN LÒ HẤP NƯỚNG ĐA NĂNG EKA?
Bạn đang cần tư vấn , báo giá lò hấp nướng đa năng Eka 20 khay cho hệ thống nhà hàng , khách sạn , resort cao cấp xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

Công ty TNHH Thiết bị Thái Bình
– Văn phòng Hà Nội :
Số 26 – Ngõ P2 – Đường Lê Quang Đạo – Phường Mỹ Đình I – Quận Nam Từ Liêm – Thành Phố Hà Nội
– Văn phòng Hồ Chí Minh :
Phòng 3C, tầng 3, 157 – 159 đường Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình – Thành Phố Hồ Chí Minh
– Hotline: 0974.838.318
– Email : kinhdoanh4@thietbithaibinh.comkinhdoanh6@thietbithaibinh.com
- Website: https://thietbibepcongnghiepvn.com/
 
Last edited:

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top