Tuyển dụng tuyển nhân viên làm việc online...bán thời gian

d2hteam

Junior Member
-Trc tiên mình xin lưu ý với các bạn đây k phải là 1 hình thức lừa đảo...các bạn làm việc mình trả tiền….hưong lương theo sức lao động của các bạn...boi vậy cần có sự tin tưởng nhau ,mình xin đem danh dự của mình ra để đảm bảo…công việc này thích hợp cho những bạn muốn làm việc bán thời gian vào hè này.
-Hiện nay internet được mọi người sử dụng rất hữu hiệu, không còn là chuyện online lướt web, chat chit hay giải trí… nữa. Mà giờ đây bạn có thể vừa online vừa làm việc để kiếm thêm tiền dù ở nhà hay bất kỳ nơi đâu.

Và việc làm online của chúng tôi là nhập dữ liệu (data entry). Công việc của bạn sẽ giúp đỡ để số hóa sách và giấy tờ. Mục đích khác là để hỗ trợ cho thị giác và thính giác kém người muốn sử dụng máy tính và internet. Hiện tại chúng tôi làm việc với người có nghe kém và tầm nhìn. Nhiều trang web bây giờ đòi hỏi như vậy gọi là CAPTCHA (Completely Automated Public Turing test to tell Computers and Humans Apart) để được nhập để cho người sử dụng tiếp tục sử dụng dịch vụ web.

Vì vậy chúng tôi cần tuyển 200 nhân viên (hoặc cộng tác viên) làm data entry và trở thành thành viên của D2Hteam. Công việc RẤT ĐƠN GIẢN và có thể thực hiện bất kỳ nơi đâu, khi nào miễn là có Internet.

Nói một cách đơn giản hơn là gõ chữ kiếm tiền, chữ ở đây không phải là 1 bài luận văn hay đại loại một thể loại văn bản dài nào đó, mà đây chỉ là gõ từng từ một (cứ 1 từ có 8 ký tự) và số tiền bạn kiếm được tính theo số lượng từ đó, cái này tùy thuộc vào tốc độ lướt phím của các bạn ^^.

Nếu bạn quan tâm và muốn kiếm tiền online thì hãy liên lạc với D2Hteam thông qua YM: mylove09213 hoặc Mail mylove09213@yahoo.com. Rất hoan nghênh bạn gia nhập D2Hteam và cùng nhau làm việc kiếm tiền trên mạng.

Phần mềm để làm việc hiện tại là Kapchist, khi các bạn có kết quả làm việc đạt yêu cầu và tạo được nhóm đông thành viên tham gia sẽ được chuyển sang dự án tốt hơn.
-HÌNH thưcs thanh toán cho các bạn:
+Qua thẻ atm: ngân hàng đông á,việt tin bank,nÊu k có thẻ các bạn có thê mưon ngưoi than của mình..
-Hãy liên lạc sớm với mình để tiến hành công việc nhanh vào mùa hè này..thân các bạn..
Yh : mylove09213
---------các bạn nên add nick yahoo của mình để tiện liên lac....chào các bạn...------------
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top