Túi bao thanh long chất lượng, giá rẻ

tuivaihyloc

Junior Member
Túi bao thanh long chất lượng, giá rẻ
Mô tả: Túi bao thanh long an toàn, tiện lợi, hiệu quả sử dụng cao đang được mọi người hiện nay ưa chuộng.
Thanh long là một loại trái cây ngon, bổ dưỡng đối với sức khỏe người tiêu dùng. Để cho ra được những trái thanh long đẹp, ngon không phải là một việc dễ dàng, nhất là trước những ảnh hưởng từ mối trường, thời tiết, các côn trùng, sinh vật gây hại. Vậy, giải pháp nào đã giúp những người trồng thanh long làm được điều đó? Ngoài những yếu tố khách quan, chủ quan khác, có lẽ sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến sản phẩm hỗ trợ đắc lực, hiệu quả của túi bao thanh long. Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về đặc điểm, công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại cho người sử dụng là gì nhé!

túi bao thanh long
Tìm hiểu đặc điểm của túi bao thanh long
Túi bao thanh long được sản xuất từ vải không dệt 100% PP theo quy trình công nghệ ép nhiệt tiên tiến nhất hiện nay, không dùng sợi chỉ để may túi. Khác với loại vải thông thường, Loại vải không dệt PP thường khá nhẹ, nặng không quá 30 gram, lại có phụ gia kháng tia cực tím, có khả năng chuyên chống tia UV do đó vừa tiết kiệm vừa bảo vệ khỏi ánh sáng mặt trời. Đồng thời, thân thiện với môi trường, an toàn tuyệt đối với người sử dụng, không chứa các chất gây độc hại của sản phẩm nhuộm màu.

túi bao thanh long
Dựa trên cơ sở tạo ra vi khí hậu cung cấp khí kích thích sự tăng trưởng và phát triển sớm của hoa màu cho kết quả là cải thiện đáng kể về chất lượng và sản lượng.
Với đặc điểm trên, Túi vải không dệt này được ứng dụng trong nông nghiệp sản xuất ra các loại túi bọc cây, túi bọc hoa quả chờ thu hoạch, trong đó có thanh long.
Ưu điểm của túi bao thanh long là gì?
Như trên đã nói, an toàn cho sức khỏe sử dụng, thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhờ có thể tái sử dụng nhiều lần là ưu điểm đầu tiên mà người dùng có thể tìm thấy ở sản phẩm này. túi bao thanh long này còn có độ bền cơ học cao, lực co giãn tốt, đảm bảo bền chắc và mang tính thẩm mỹ cao.
Đồng thời, túi bao thanh long còn thoáng khí, chịu được hơi ẩm, kháng khuẩn, chịu nhiệt, có chức năng kháng tia cực tím giúp bảo vệ trái cây không bị sém nắng, da sạm cũng như bảo vệ cây trồng khỏi thời tiết lạnh và sương giá tự nhiên từ đó cải thiện năng suất và chất lượng cây trồng.
Ngoài ra, khả năng ngăn ngừa côn trùng sâu bệnh, chống lại các vi khuẩn xâm hại làm ảnh hưởng đến tuổi thọ cây trồng hiệu quả còn là ưu điểm mà sản phẩm này mang lại

Mua túi bao thanh long ở đâu?
Mua túi bao thanh long ở đâu?
Nếu bạn đang quan tâm về sản phẩm túi bao thanh long uy tín, chất lượng, giá rẻ hãy đến ngay Hỷ Lộc chúng tôi. Hỷ lộc là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các loại túi bao trái cây chất lượng uy tín hàng đầu hiện nay. Đến với Hỷ Lộc chúng tôi, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng, giá cả cũng như quy trình làm việc tại đây. Chắc chắn, bạn sẽ phải đã thất vọng khi đã trải nghiệm sản phẩm túi bao thanh long tại Hỷ Lộc.
Hỷ Lộc luôn là người bạn đồng hành với bạn trong việc bảo quản trái cây hiệu quả nhất.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top