Triển lãm ảnh giới thiệu động vật hoang dã

quatangaua

Junior Member
Triển lãm ảnh giới thiệu động vật hoang dã tại các Công viên Quốc gia của Việt Nam sẽ được khai mạc vào 7h tối 30/5 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.
Triển lãm do Cơ quan Phát triển Quốc tế Australia (AusAID) và Tổ chức Australia vì Nhân dân Châu Á-Thái Bình Dương (AFAP - tổ chức NGO của Australia) tổ chức.
Các bức ảnh của triển lãm lần này được chụp tại Vịnh Hạ Long và các Vườn Quốc gia Cát Tiên, Mũi Cà Mau, ghi lại phong cảnh, động vật và người dân địa phương sinh sống tại địa bàn các Công viên Quốc gia này. Điểm nhấn của triển lãm là các bức ảnh về những loài chim quý hiếm của Việt Nam.
“Triển lãm thể hiện cam kết lâu dài của chính phủ Australia nhằm giúp đỡ Việt Nam giải quyết các vấn đề về môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu”, ông Allaster Cox, Đại sứ Australia tại Việt Nam cho biết.
Triển lãm do AusAID tài trợ với ảnh chụp của hai nhiếp ảnh gia thuộc AFAP và tổ chức Bird Explorers, ông Kevin Vang và ông Wojciech Dabrowka. Trong 10 năm qua, hai nhiếp ảnh gia này đã ghi hình được hơn 20% các loài chim ở Việt Nam, trong đó có nhiều loài đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng. Đây là hoạt động nhằm kỷ niệm Ngày Môi trường Thế giới 2009 và đánh dấu một thập kỷ hợp tác giữa AusAID và AFAP trong việc chung sức giải quyết các thách thức về môi trường của khu vực, trong đó có Việt Nam
Nguồn từ : toquoc.gov.vn




 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top