Trị “tận gốc” và không tái phát bệnh sùi mào gà chỉ với một phương pháp đơn giản!

bkhn2601

Junior Member
Trị “tận gốc” và không tái phát bệnh sùi mào gà chỉ với một phương pháp đơn giản!
Anh Tuấn bị bệnh sùi mào gà hàng năm nay, có bệnh thì vái tứ phương nhưng hết bệnh viện lớn đến phòng khám nhỏ đều không đem lại cho anh kết quả như mong muốn, sau đó anh chấm dung dịch podophyllin thì các nốt sùi ở dương vật ‘biến mất’ .
Không đươc như anh Tuấn, chị Hiền đã có gia đình lại vô cùng mặc cảm bởi căn bệnh xã hội này nên giấu gia đình tự chữa như cấu nặn đắp thuốc lá dân gian. Hậu quả là bệnh không những không khỏi mà chồng chị này cũng bị nhiễm bệnh.
2 trường hợp trên chỉ nằm trong số ít những ca mắc bệnh sùi mào gà ở Việt Nam.
Sùi mào gà là bệnh gặp nhiều nhất trong các loại bệnh xã hội .Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ nguyên nhân, biểu hiện và cách chữa trị sao cho dứt điểm căn bệnh này.

Bệnh sùi mào gà là gì?
Bệnh sùi mào gà hay mụn cóc sinh dục, bệnh do một loại vius mang tên HPV (Human papilloma) gây nên. Vius gây u nhú ở người và chỉ chọn lọc ở da hoặc niêm mạc, không gây bệnh ở các bộ phận khác như xương, cơ, khớp,… HPV gây nên các nốt sần sùi như mụn cóc, các nốt sần ấy xuất hiện ở bộ phận sinh dục thì gọi là mụn cóc sinh dục hay bệnh sùi mào gà như ta vẫn thường gọi.
hinh-anh-sui-mao-ga.png

Hình ảnh bệnh sùi mào gà
Biểu hiện của bệnh sùi mào gà
Các triệu chứng và biểu hiện của sùi mào gà thường rất lâu sau khi nhiễm bệnh mới được phát hiện. Người bệnh ban đầu sẽ xuất hiện một vài nốt nhỏ li ti mềm, màu hồng nhạt, nhú cao 1-2mm. Sau một thời gian ngắn, các nốt nhỏ đó liên kết với nhau thành một mảng lớn, sần sùi giống mào gà hoặc hoa súp lơ. Mặc dù không gây đau đớn nhưng nếu không chữa trị kịp thời, các nốt sần ngày càng lớn hơn và có thể lên tới vài cm.
Ở nữ giới, sùi mào gà thường xuất hiện ở xung quanh bộ phận sinh dục, môi lớn, môi bé. Còn nam giới thì các nốt sần sẽ có ở đầu dương vật, quanh bao quy đầu hoặc rãnh bao quy đầu.
sui-mao-ga-o-mieng(1).png

Sùi mào gà thậm chí có thể xuất hiện ở miệng
Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà
Như đã nói ở trên, bệnh sùi mào gà do vius HPV gây nên. Mọi hình thức sinh hoạt tình dục không an toàn, khiến các biểu mô chứa HPV bong da, từ đó, bệnh lây nhiễm sang người lành.
Việc dùng chung đồ vệ sinh cá nhân như khăn tắm, quần lót hoặc tiếp tục trực tiếp tới vùng da bị bệnh cũng là nguyên nhân lây lan bệnh sùi mào gà.
benh-sui-mao-ga.png

Tình dục không an toàn là nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà
Biến chứng khôn lường từ bệnh sùi mào gà
Thời gian đầu, bệnh không gây đau đớn nhưng sau đó, bệnh có thể phát triển gây chảy máu, nhiễm khuẩn, sinh hoạt tình dục không được thoải mái, cản trở thai sổ khi sinh.
Bệnh sùi mào gà có tính lây nhiễm cao nên ảnh hưởng lớn không chỉ tới bạn mà còn tới cả những người xung quanh, đặc biệt là vợ/chồng. Bệnh sùi mào gà nếu không kịp thời phát hiện và điều trị thì rất dễ trở thành nguyên nhân gây ung thư bộ phận sinh dục.
sui-mao-ga-gay-ung-thu.png

Ung thư là biến chứng tồi tệ nhất của bệnh sùi mào gà
Phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà thông thường
Đốt điện đốt laser: đây là phương pháp điều trị lâm sàng, cho kết quả nhanh nhưng khả năng tái phát cao, các nốt sùi có thể sẽ mọc lại sau 2-3 tuần đốt điện và để lại sẹo tại nơi mắc bệnh.
Các phương pháp thông thường dễ gây tái phát bệnh
Phương pháp chữa trị mới an toàn và vô cùng hiệu quả
Nếu với các phương pháp thông thường, ta mới chỉ điều trị được phần ngọn của bệnh, chính bởi vậy một thời gian sau, bệnh tái phát là điều dễ thấy.
Liệu Trình PODOPHYLLIN 25% + IMIQUIMOD 5%
Dựa trên những mặt hạn chế trong việc điều trị bằng PHƯƠNG PHÁP TRUYỀN THỐNG ĐỐT LASER
Chúng tôi giới thiệu Liệu Pháp: TRỊ LIỆU SÙI MÀO GÀ KHÔNG CẦN ĐỐT.
Trước tiên người bệnh sẽ dùng thuốc đặc trị PODOPHYLLIN 25% để làm rụng mụn Sùi Mào Gà,
Sau khoảng 4 đến 5 ngày khi nốt sùi đã rụng kết hợp với bôi kem TĂNG CƯỜNG MIẾN DỊCH TẠI CHỖ IMIQUIMOD 5% trong vòng 1 tháng nhằm để mụn Sùi Mào Gà không tái phát.
Kết hợp với Thuốc Uống AHCC để nâng cao sức đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch cơ thể và ức chế sự phát triển của vi rút HPV
( Lưu ý: Hiện nay trên thế giới khoa học CHƯA có thuốc diệt vi rút HPV). Người uống AHCC giúp loại bỏ nhanh virus ra khỏi cơ thể nhanh gấp đôi so với bình thường.
Dung dịch Podophyllin đánh bật tận chân nốt sần sau khoảng 4 đến 5 ngày chấm thuốc nốt sùi sẽ bong chân và có vết lõm dưới da, khiến người bệnh yên tâm vì rụng chân mụn nên rất khó để bệnh tái phát.
Hơn thế, nếu sử dụng phương pháp thông thường khi điều trị, chi phí sẽ rất cao bởi ngoài điều trị còn có phí khám chữa bệnh, phí phát sinh như xét nghiệm HIV , bệnh lậu và giang mai (nếu có) mà kết quả vẫn không như mong muốn thời gian lành vết thương rất lâu vì phải đốt rất sâu dưới da có thể để lại nhiều sẹo và rất dễ lây lan.
Khi sử dụng Podophyllin, bạn có thể tự điều trị tại nhà trong thời gian ngắn nếu chắc chắn đó là bệnh sùi mào gà, vừa tiết kiệm thời gian, công sức, vừa đem lại hiệu quả cao.
Cách sử dụng Podophyllin rất đơn giản:
+ Bạn chỉ cần rửa sạch vùng da bị bệnh sùi mào gà, sau đó lau khô và bôi tetracyllyn hoặc vaseline mỡ xung quanh da lành để Podophyllin không dính vào da lành gây loét da và ngứa.
+ Tiếp theo, bạn dùng tăm bông thấm dung dịch bôi lên nốt sùi, chỉ bôi lượng vừa đủ, tránh bôi quá nhiều gây bỏng da. Nếu diện tích bị sùi lớn có thể chấm trước vài nốt nhỏ để theo dõi sau đó mới dùng tiếp.
+ Sau 4h bôi dung dịch Podophyllin thì bạn rửa sạch vết thương lại bằng nước muối sinh lý. Khi nốt sần dã rụng chân tức là bệnh đã khỏi, bạn có thể bôi thêm mỡ tetracyllin cho da chóng lành.
thuoc-podophyllin-25(1).jpg

Hình ảnh dung dịch Podophyllin
Lưu ý khi sử dụng dung dịch Podophyllin để điều trị bệnh sùi mào gà
+ Trong quá trình điều trị cần theo dõi thường xuyên, không nên vội vàng sử dụng một lượng lớn gây bỏng da, xuất hiện tác dụng phụ như phù nước, đau rát,..
+ Nếu sử dụng thấy có các triệu chứng khó chịu thì dừng lại 1-2 ngày để quan sát rồi sử dụng tiếp với liều lượng ít hơn.
+ Tuyệt đối không bôi dung dịch Podophyllin ở cổ tử cung, niệu đạo, miệng, vùng da bị mủ hoặc chảy máu. Chống chỉ định cho phụ nữ có thai hoặc bệnh nhân đái tháo đường, người đang dùng steroid hoặc người bệnh có khả năng suy giảm tuần hoàn máu.
Một số thắc mắc thường gặp
  • Sử dụng Podophyllin có khỏi 100% không?
Hiện nay, trên thế giới chưa có phương pháp đặc trị hoàn toàn bệnh sùi mào gà nên tỉ lệ 100% khỏi bệnh là không thể xảy ra. Tuy nhiên, khi dùng Podophyllin, hơn 90% người bệnh đều chữa khỏi bệnh tận gốc.
  • Hạn sử dụng dung dịch Podophyllin là bao lâu?
Hạn sử dụng của dung dịch Podophyllin là 3 năm. Trên bao bì dung dịch Podophyllin có ghi hạn sử dụng nhưng nhiều người không hiểu do Thái Lan dùng phật lịch.
  • Podophyllin có thể chữa bệnh sùi mào gà ở hậu môn không?
Bệnh để quá lâu hoặc đốt điện không hiệu quả dẫn đến sùi mào gà phát triển cả trong hậu môn, thậm chí trong ruột hoặc miệng. Dung dịch này có thể chữa được bệnh ở hậu môn nhưng phải hết sức cẩn thận.
  • Nốt sùi mào gà có màu đen không?
Nốt sùi mào gà thường chỉ có màu hồng nhạt hoặc nâu thẫm, không có màu đen.
  • Có cần thiết phải bôi mỡ tetracyllin hoặc vaseline khi điều trị bệnh sùi mào gà bằng dung dịch Podophyllin không?
Mỡ tetracyllin có tác dụng tránh để dung dịch Podophyllin chạm tới vùng da lành gây đau rát nên rất cần thiết khi điều trị.
  • Khi điều trị bệnh có được quan hệ tình dục không?
Không nên quan hệ trong quá trình điều trị để tránh lây lan sang các vùng da lành khác. Đặc biệt, sau khi điều trị dứt điểm cũng nên hạn chế quan hệ tình dục và cẩn thận hơn trong đời sống vợ chồng.
Các câu hỏi thường gặp về bệnh sùi mào gà mọi người thường thắc mắc click vào link >>>CÂU HỎI THƯỜNG GẶP<<<
nguyen-nhan-gay-benh-sui-mao-ga.jpg

Rất nhiều người đã ‘vĩnh biệt’ bệnh sùi mào gà nhờ phương pháp này
Sử dụng Podophyllin 25% làm các nốt sùi mào gà rụng và sau khi lành da để tránh tái phát ta nên dùng thêm Cream IMIQUIMOD 5%
Imiquimod 5
là cream bôi tăng cường miễn dịch tại chỗ vùng da được thoa thuốc.
Mỗi gói 0,25g chứa
Imiquimod 12,5 mg
Tá dược vừa đủ 0,25g
Cách dùng
☞ Trước khi thoa kem, cần vệ sinh tay và khu vực điều trị bằng xà bông có độ tẩy thật nhẹ và nước. Để khô toàn toàn.
☞ Dùng đầu ngón tay thoa kem lên vùng cần điều trị và thao tác nhẹ nhàng cho đến khi kem tan thấm vào da. Khi chữa bệnh sùi mào gà bằng thuốc imiquimod 5%, một gói kem sẽ đủ dùng cho 3 lần thoa trong 1 tuần. 2 ngày thoa 1 lần
☞ Sau 4h rửa sạch thuốc bằng xà bông nhẹ và nước.
☞ Bôi 3 lần mỗi tuần thứ 2 4 và 6.
Chú ý: Nếu thấy kích ứng da mạnh có thể ngưng thuốc và rửa sạch bằng xà phòng nhẹ và nước.
Không nên bôi Imiquimod tại vết thương hở cho đến khi chúng lành lại.

Với Liệu pháp TRỊ LIỆU SÙI MÀO GÀ KHÔNG CẦN ĐỐT bằng cách kết hợp thuốc chấm và thuốc bôi người bệnh có thể điều trị tại nhà theo sự chỉ dẫn của bác sĩ để có được hiệu quả tốt nhất.
Với Phương pháp này người bệnh hoàn toàn: KHÔNG ĐAU, KHÔNG CHẢY MÁU, TIẾT KIỆM CHI PHÍ, và đặc biệt AN TOÀN, TRIỆT ĐỂ, hầu như không Tái Phát.
Cảm nhận của người bệnh sau khi sử dụng
Chị Lan khi mắc bệnh sùi mào gà đã vô cùng lo lắng và tự ti. Mặc dù đã thử nhiều phương pháp mà vẫn không có kết quả. Biết đến dung dịch Podophyllin ở Thái Lan và Imiquimod 5 do người thân giới thiệu, chị tin dùng và sau 3 lần chấm thì nay bệnh đã khỏi hoàn toàn, không để lại sẹo cũng như chi phí rất thấp so với các phương pháp chị đã sử dụng trước đây.
Anh Hà nhận xét: “ Sản phẩm không chỉ hiệu quả mà giá thành cũng vô cùng tiết kiệm.”
Nhiều người nói rằng, ở Thái Lan, dung dịch Podophyllin được bán phổ biến và họ chỉ coi sùi mào gà như một bệnh ngoài da bởi cách chữa trị vô cùng đơn giản.
Chị My vui mừng bày tỏ niềm vui khi khỏi bệnh: “ Sau 2 lần chấm, mình thấy khá rát và không có kết quả. Tuy nhiên, do kiên trì và tin tưởng nên sau lần chấm thứ 4, mình đã khỏi bệnh hoàn toàn.”
“ Có thể do hợp nên ngay sau lần chấm thứ 2 mình đã thấy chuyển biến rõ ràng.” Anh Dũng chia sẻ.
Cách phòng và điều trị bệnh hiệu quả
  • Nếu thấy có dấu hiệu của bệnh cần chẩn đoán và điều trị sớm, tuyệt đối không nên vì tự ti mà giấu bệnh, dẫn đến hậu quả khó lường.
  • Chỉ sử dụng dung dịch Podophyllin xuất xứ từ Thái Lan loại 15ml có nguồn gốc rõ ràng, tuân thủ đúng liệu trình chữa trị.
  • Trước, trong và sau khi điều trị nên hạn chế quan hệ tình dục để tránh lây nhiễm cũng như đảm bảo hiệu quả điều trị bệnh sùi mào gà.
Ps:Trường hợp dùng cả 2 loại trên mà vẫn bị tái phát thì là do hệ miễn dịch quá yếu lời khuyên là nên uống AHCC thường xuyên để tăng cường hệ miễn dịch nhanh đào thải virus.
AHCC là gì xem tại đây : http://dactrisuimaoga.com/thuoc-ahcc-dieu-tri-sui-mao-ga-diet-virus-hpv-pd,88231
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top