Tổng kết Flame Flower Ver 4 Cùng Aprotrain-Aptech - Trường tớ này

zdangquangz

Junior Member
“Flame Flower 2009”, rất “ấm” và rất vui .Aprotrain-Aptech, 8/6/2009

Các Aptechites tại Aprotrain-Aptech vừa trải qua chuyến dã ngoại đầy thú vị trước kỳ nghỉ hè năm học 2009. Cùng những người trong cuộc chia sẻ những cảm xúc tràn đầy về kỳ nghỉ hè đáng nhớ này qua đoạn tâm sự của 2 thành viên lớp C0810IV và C0810KV trên chuyến xe số 8 đầy kỷ niệm nhé!

Đầu xe nói, Vũ Ngọc Sơn, lớp C0810IV - Rất “ấm” và rất vui
(Thời tiết khi khởi hành đi khu du lịch Đầm Long là gần 30 độ C. Liệu có gì nhầm lẫn chăng?)
Câu ngắn gọn về ngày hôm qua là "Chơi hết sức, mệt hết người và vui hết mình" . Tớ bên C0810IV đi cùng đoàn KV thấy rất vui , có thể nói chưa bao giờ tớ có được cảm giác như vậy. Cảm giác mạnh nhất là khi đi "tầu lượn". Đoàn kết và cũng vui nhất là khi tham gia chơi game như bạn Giang Còi nói là "10 người trong 1 cái vòng", rồi lại tăng lên "12 người trong 1 cái vòng". Hix! Rất "ấm" và rất vui!



Có một câu mình muốn nói với các bạn KV là: "Cảm ơn các bạn vì tất cả những gì trong ngày hôm đó " .
Cuối xe nói, Lương Hồng Giang, lớp C0810KV – “Tớ thấy yêu lớp tớ vô bờ bến”
Ngày hôm qua trôi qua tuyệt vời và đầy ý nghĩa với tớ. Chưa bao giờ tớ mệt như thế, và cũng chưa bao giờ tớ được cười đến rách cả quai hàm như thế.
5h15 bọn tớ bắt đầu lên xe, tớ cố gắng tổ chức trò chơi mà mọi người hình như ai cũng mệt mà ngủ sạch, chả ai hưởng ứng, thế nên đành thôi.
7h hơn thì đến Đầm Long, mọi người trên xe ồ lên. Bé tí tẹo thế này thôi á, chắc chả có gì rồi!. Đúng thật là Đầm Long chả có gì thú vị cả, chỉ là một cánh rừng rồi người ta thả vào đó vài chú khỉ, vài chú hươu, hai con gấu... Xây dựng một cái bể bơi và vài trò chơi giống như các công viên ở Hà Nội. Nhưng tớ thú thực là khu du lịch nào cũng thế, chẳng có gì thú vị mà chỉ có những con người đến đó mới làm cho nó trở nên thú vị được mà thôi. Nghỉ ngơi một chút, chúng tớ đi loanh quanh, tham gia vài trò chơi như tàu điện, đi thăm lũ khỉ với hươu rồi quay trờ lại sân cỏ đằng sau nhà sàn chơi trò chơi.



Mọi người tranh nhau chơi đâm ra trò chơi trở thành ít.
Vui nhất là trò chơi 10 người trong một chiếc vòng,binh đoàn xe số 8 của bọn tớ tham gia. Xời! đoàn kết cực kì nhá. Trời nắng chói chang, đứng bình thường mà đứa nào cũng mồ hôi mồ kê nhễ nhại. (=> Rất ấm và rất vui đây!!!)

Bình thường í thì hai đứa ngồi chung một cái ghế đã kêu ầm ĩ lên rồi, thế mà bây giờ 10 người đứng vào một cái vòng, ôm nhau chặt khít, chả ai sợ nóng, chả ngăn cách gì cả, chúng tớ đứng ngon ơ 10 người trong cái vòng bé tí đấy rất lâu nhá, rồi trọng tài tạm dừng,còn lại 3 đội chưa có ai cho chân ra khỏi vòng cả, mỗi đội thêm hai người là 12 người vào đứng trong cái vòng. Đoàn kết lắm nhé, vừa đứng vừa nói chuyện, vừa cười và còn soi giúp trọng tài các đội khác có bạn nào bỏ chân ra ngoài không nữa cơ. Rồi bọn tớ chiến thắng vì là đội đứng trong vòng lâu nhất.

Tớ thề là phải đoàn kết lắm mới làm được như thế đấy ạ, và rồi chúng tớ liên hoan với cái hộp quà to đùng toàn bánh kẹo. Sau đó bọn tớ đi bơi. Bình thường ở trên lớp chửi nhau chí chóe, các bạn í toàn bắt nạt tớ, thế mà hôm nay nam lớp tớ ga lăng lắm í, cho tớ đi tàu điện ngầm, dạy tớ tập bơi rồi té nước vào mặt nhau nữa, vui kinh khủng.

3h bọn tớ ra xe và về Hà Nội. Tiếc lắm, vẫn thích ở lại chơi nữa cơ. Cái lúc ngồi trên nhà sàn cũng vui, nói chuyện bao nhiêu này. Bình thường trung tâm mình chỉ có học 4 buổi một tuần, mỗi buổi 2 tiếng thế nên chỉ biết đến học, học xong là về. Bình thường tớ đi học chẳng nói chuyện với các bạn trong lớp nữa, cứ khép mình như thế, cũng ko hứng thú mỗi khi đến lớp cho lắm, tớ thấy cái lớp tớ chán phèo. Thế nhưng sau buổi đi chơi ngày hôm qua, bọn tớ hòa mình vào không khí vui chơi, chơi hết mình và mệt hết người, nói chuyện và hiểu nhau rất nhiều, các bạn lớp tớ hiểu hơn về tớ, có cái nhìn khác về tớ và tớ nói chuyện nhiều hơn với các bạn. Cả tối hôm qua về nhà, ngồi online với các bạn ở lớp, nói chuyện mãi mà vẫn cứ vui.

Giờ thì chúng tớ hiểu nhau hơn, lớp tớ đoàn kết hơn và vui hơn. Cái nhìn của tớ về các bạn trong lớp cũng khác hẳn. Tớ thấy yêu lớp tớ vô bờ bến,giờ thì dù có thế nào tớ cũng chẳng xa lớp tớ đâu, C0810KV đấy!
Không những gắn bó với nhau nhờ yêu thích công nghệ, các thành viên gia đình Aprotrain-Aptech còn gắn bó nhiều hơn nhờ những hoạt động đầy chất teen, đầy trẻ trung và sáng tạo do chính các bạn tổ chức.

Đây cũng là một trong nhiều lý do mà mới đây Aprotrain-Aptech đã vinh dự được nhận giải thưởng “Đơn vị đào tạo xuất sắc” do Tập đoàn Aptech trao tặng, ghi nhận những đóng góp của Aprotrain-Aptech Việt Nam trong việc đảm bảo chất lượng đào tạo và thực hiện tốt các chương trình chăm sóc học viên trong và sau đào tạo.

Hiện nay, Aprotrain-Aptech đang tiếp tục triển khai hai chương trình hỗ trợ học viên lớn: Chương trình học bổng “Aptechite Toàn năng” cấp học bổng lên đến 5.000.000 VNĐ/suất dành cho các học viên chuyển tiếp lên khóa học hai năm HDSE. Và chương trình học bổng “Aptech OneHome” với các suất học bổng lên đến 600USD/suất dành cho các trường hợp nhập học là bạn bè, người thân của học viên Aptech. Đây là những chương trình khuyến khích học viên nỗ lực học tập, đồng thời cũng là cơ hội để học viên Aptech


– các Aptechite giúp đỡ bạn bè, người thân của mình tiếp cận với môi trường học tập chuyên nghiệp, hiện đại tại Aptech.
Thông tin chi tiết về chương trình, mời các bạn trực tiếp liên hệ Bộ phận đào tạo - Trung tâm đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aprotrain-Aptech (285 Đội Cấn, HN/32 đường D2, Bình Thạnh, HCM) hoặc qua điện thoại: 04.37623654 / 08.35129620.


Rất là vui. Giờ tổng kết và những hình ảnh ghi được nè.

image001.jpg

image002.jpg

image003.jpg


Một biển người Aptechite

image004.jpg


Tranh thủ nghỉ ngơi trước giờ chơi Game

image005.jpg


Cố lên.. Cố lên…

image006.jpg


Nhanh chân đăng kí trò chơi với Vân “Đại Sư Tỷ” nào

image007.jpg


Trò “Ong chích” khiến các nam Aptechites mệt nhoài vì cõng “sư tử”

image008.jpg


Hớn hở xếp hàng chơi trò “Cằm, vai, đầu gối”

image009.jpg


“Em nói gì thế” – Buồn cười quá anh ơi!

image010.jpg


Oái, rơi mất bây giờ anh ơi!

image011.jpg


image012.jpg


Hơ hơ….Rơi rồi kìa….

image013.jpg


Chuẩn bị “Đất chật người đông”

image014.jpg


Em, cho em chơi với….

image015.jpg


Các đội chuẩn bị xong chưa – Tỵ MC gào rất to

image016.jpg


Vào vùng chiến đấu

image018.jpg

image019.jpg


Vòng tay bạn bè…Nóng quá….hôhô

image020.jpg
image019.jpg


Tàu lượn siêu tốc đeeee

image021.jpg



Chuẩn bị về thôi… Kết thúc chuyến dã ngoại 2009..

Hẹn các bạn Aptechites ngày này năm sau nha!

image022.jpg

image023.jpg


 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top