Tìm tài liệu KHKT ở Việt Nam

Lê Đoàn Thanh Lâm

Senior Member
File pdf huong dan duoc toi dinh kem link sau:
http://ifile.it/m3qawej

Chao cac ban,
Chac moi nguoi se ban khoan la ve Viet Nam thi khong con vao duoc nhung trang web tim tai lieu co gia tri nhu o nuoc ngoai. Nhung Thu vien Khoa hoc va Cong nghe Quoc gia vua co mot dich vu "ban doc dac biet" voi chi phi cho dich vu khong dat (150 000 VND cho mot nam su dung dich vu) cho phep ban doc truy cap va down nhieu tai lieu fulltext (toi da 100 times per day).
Cac ban xem chi tiet ve cac nguon tin va cach truy cap, tim kiem tin tai file pdf dinh kem.
Dang ky dich vu tai:
Thu vien Cuc Thong tin Khoa hoc & Cong nghe Quoc gia
26 Ly Thuong Kiet, Ha Noi
Tel: 04. 9349928
Fax: 04. 9349127
email: bandoc@vista. gov.vn
thutt@vista. gov.vn
Chuc cac ban tim duoc nhieu thong tin bo ich phuc vu cho con duong nghien cuu va dao tao cua minh.

Thi Thanh Van NGO
Department of Chemical Technology
Faculty of Chemistry
Hanoi University of Science
Vietnam National University
 
Cuối cùng thì cũng có thông tin về sử dụng dịch vụ vista.gov.vn! :hoanho:150K/yr để truy cập vào các cơ sở dữ liệu đấy cũng không phải là nhiều (quảng cáo hộ luôn) :mrgreen: SD thì nhiều hơn HINARI, chưa kể ebrary (nghe nói) cũng full luôn :oops:
 
Cuối cùng thì cũng có thông tin về sử dụng dịch vụ vista.gov.vn! :hoanho:150K/yr để truy cập vào các cơ sở dữ liệu đấy cũng không phải là nhiều (quảng cáo hộ luôn) :mrgreen: SD thì nhiều hơn HINARI, chưa kể ebrary (nghe nói) cũng full luôn :oops:

Thật là một tin tốt. Tuy nhiên mấy cái tạp chí của VN thì nên cho free mới phải chứ nhỉ. Bây giờ lập 1 database cho free mấy tạp chí của VN rồi thu quảng cáo đảm bảo các tạp chí kiếm được nhiều tiền hơn là thu qua vista.gov.vn:oops:.
 
Thật là mừng khi đọc được tin này. Không biết là TV KHKT có cho đăng ký trực tuyến không ? Hiện tại mình đang ở trong TPHCM. Nếu bạn nào biết làm thế nào để đăng ký thì hướng dẫn dùm mình nhé. Xin chân thành cảm ơn bạn Vân và bạn Lâm đã cung cấp thông tin này.
 
http://db.vista.gov.vn said:
THÔNG BÁO
Nhằm thiết thực phục vụ công tác nghiên cứu và đào tạo, năm 2008, Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia đã đưa dịch vụ “Bạn đọc đặc biệt” vào phục vụ ở quy mô toàn quốc và được đông đảo các nhà khoa học, cán bộ giảng dạy đánh giá cao.
Từ 01/01/2009, Dịch vụ này đã được tăng cường và bổ sung nhiều sản phẩm mới có chất lượng cao. Phí đăng ký sử dụng và khai thác dịch vụ này cũng như gia hạn thời gian sử dụng kể từ ngày 01/01/2009 là 300.000 VNĐ/năm.
Chúng tôi xin thông báo để độc giả được biết.
Xin trân trọng kính báo và cám ơn.

May mà acc mình đang dùng đến tháng 10 mới hết hạn (hồi đăng ký vẫn là 150K) :mrgreen:
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top