Tìm mua CD về Immunology

Tôi có đĩa của quyển Immunobiology 5, trong đó có nhiều flash hay lắm, theo hệ thống. Dung lượng chỉ khoảng 4mb. Mai ngày kia sẽ up lên cho bà con cùng xài. :p
 
Tôi đã load về rồi, rất hay, cảm ơn bạn nhiều. Nhưng không biết đây là full CD hay chỉ là một phần nhỏ thôi?
 
To casper: Đây là full CD

To soledad: Bạn không làm đúng hướng dẫn trong file readme.txt. Hãy làm theo cái đó chắc chắn sẽ OK
 
Cậu nào sang chỗ thầy Liên bộ môn Hóa Sinh của Trường Tổng hợp mà mượn đĩa Immun của thầy nếu muốn kết hợp cả học tiếng Anh lẫn sinh học. Đĩa của Dontcry dở lắm :D thà mất công đọc sách còn hơn.
 
Cảm ơn Drosophilia, nhưng mà chắc ở VN ít người chịu mua đĩa trên mạng lắm. Nhất là những thành viên ở đây. Có chăng chỉ là các thầy, các cô, chú nghiên cứu viên thôi. Anh em mình đi mượn và ... copy :D

Cái đĩa 700mb của cellculturer chẳng hay tẹo nào + Vụ host 2gb không thành hiện thực. Do đó tôi sẽ không upload đĩa này lên. Kính báo để bà con khỏi mất công chờ.
 
Tôi có đĩa của quyển Immunobiology 5, trong đó có nhiều flash hay lắm, theo hệ thống. Dung lượng chỉ khoảng 4mb. Mai ngày kia sẽ up lên cho bà con cùng xài. ?:)

bác có thể post về dùm tui được tui được không

leducdungbksh@yahoo.com
 
Tôi có đĩa của quyển Immunobiology 5, trong đó có nhiều flash hay lắm, theo hệ thống. Dung lượng chỉ khoảng 4mb. Mai ngày kia sẽ up lên cho bà con cùng xài. ?

bác có thể post về dùm tui được tui được không

leducdungbksh@yahoo.com

Ý bạn là gửi cho bạn đĩa này vào email???
 
ai muốn xài dĩa Paul Immunology thì nhờ tìm hộ tôi cái serial code của nó. Tôi download được cái ISO file của CD này trên mạng nhưng không có serial code (kèm theo CD kèm theo sách). Tôi cũng có bản e-book của cuốn này. Vì vậy nếu các bạn bỏ công tìm được Serial code của nó thì tôi tình nguyện upload lên usendit cho cả nhà download về. Xem có vẻ hấp dẫn hơn dĩa của mấy bạn ở đây.
 
Gửi soledad

Chào bạn, mình có 1 đĩa CD về immunology khoảng 600MB, hay lắm, vừa mô phỏng, vừa có text kèm theo. Liên hệ với tôi qua email: sonacmilan@yahoo.com.vn
? Cho hỏi bạn ở TPHCM hay ở nơi khác?
? Thân
?Gửi kèm 1 file flash cho bạn xem chơ
 
Hì hì, tớ test rồi mà. Các bạn kêu nhiều quá làm tớ đâm nghi ngờ bản thân :D (tai hại quá) nên phải mò lên load xuống và làm đúng hướng dẫn của ... chính mình :D ?Kết quả chạy ngon lành.

Làm lại nhé. Chúc thành công!
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top