Tìm chỗ học sinh

cuongmcuongp

Senior Member
Minh đang hoc lop 10, minh muon tim chỗ học sinh de co gi mai mot thi đại học luon! nhung kg bit hoc o dau la tot, moi nguoi giup minh zoi!
 
nơi nào củng có chổ học tốt thôi
bạn liên hệ với những người lớn hơn ở khóa trên ở nơi bạn sống mà hỏi
 
:) Các em có thể tìm học các thầy cô ở trường Nguyễn Thượng Hiền. Hồi trc chị có học 1 cô ở đây, dạy đâu trên gần trường tiểu học Phạm Văn Hai ( hình như chợ Phạm Văn Hai) thì phải. Cô dạy rất tốt, hơi chán và buồn ngủ tí tẹo vì tiết học kéo dài rất lâu ( từ sáng sớm đến trưa) nhưng vô cùng hiệu quả nếu bạn nào biết đầu tư. Ngồi nghe cô giảng:yeah:, tụ họp với nhau thành nhóm và làm bài! Cô cho rất nhiều dạng bài tập hay, cả phương pháp giải nữa.
@: Chiều nay đi hỏi lại thằng bạn cũ, nhớ được đây là cơ sở luyện thi Đăng Khoa, trong con hẻm gần trường tiểu học Phạm Văn Hai. Các em vào chỗ đó, hỏi cô giáo lúc trước dạy môn sinh ( chuyên) trường Nguyễn Thượng Hiền nha:cuchuoi:, bên bàn hướng dẫn sẽ chỉ cho rõ ràng. Học phí năm trước chả biết có tăng không? Theo chị nhớ, năm trước là 400k thì phải? Lâu rồi chẳng học mà. Học 2 buổi sáng t7 và CN nhé. Tùy mọi người lựa chọn buổi học thuận tiện cho riêng mình.
Điều hơi ngại ở đây là nếu học ngày CN, sẽ phải học ké bên trường tiểu học, bàn khá nhỏ, lớp lại nhiều người => chật hẹp vô cùng:sad: và trường gần cạnh chợ => có mùi k đc dễ chịu lắm. Còn ngày t7 học tại cơ sở Đăng Khoa kế bên cũng gần chợ nhưng đỡ rất nhiều vì ngồi học phòng máy lạnh ( cơ sở đó rất nhỏ xinh).
 
:rose: Uhm, em có thể ghé qua đó hỏi. Chị cũng k biết rõ nữa. Nghĩ là OK đó em. Hoặc ko, em có thể hỏi xem học ở lớp 10 thì học thầy cô nào tốt - chuyên Nguyễn Thượng Hiền nhiều lắm em!
 
huhu, rất tiếc là em rớt mất chuyên ở NTH rồi! với lại chả quen thầy cô nào ở đấy nữa! thôi thì để em hỏi lại cô dạy đội tuyển cho em thử xem nhưng kg bit cô giúp đc ji kg nữa ta!
 
Em có thể lại trường chuyên Lê Hồng Phong, tham khảo và đăng kí. Ở đó có dạy sinh 10,11,12 luôn đó em. Tùy thầy cô em muốn học, nhưng anh biết có 1 cô là Lý Thị Bích Nhung dạy cũng dể hiểu, cô cũng hiền nữa:D.Nếu ở đó có ghi số đt thầy cô, thì em hỏi xem họ có dạy ở nhà hay không :D
Ngoài ra, em cũng có thể đến 218 Lí Tự Trọng, hoặc tìm gia sư kèm ở nhà. Nhưng gia sư thì anh không đảm bảo lắm đâu nha.
Lên lớp 10, em nên "siêng học bài",tìm đọc mấy cuôn sách giáo viên, sách tham khảo, đề thi olympic thì mới giỏi được, tại chủ yếu học về Tế bào mà.Môn Sinh tự học là chính ,đừng đi học thêm, phí thời gian lắm em,để tập trung vô môn chính nữa:)
 
Thực ra những người chưa biết nhiều về môn sinh học thi rất cần giáo viên kèm cặp nhưng do bạn đã ôn rất nhiều sinh rùi nên có thể tự học rất nhiều về phần này. Còn việc dạy thêm kiến thức lớp 10 thì hình như ko có đâu. Bạn vừa học trên lớp vừa tự học ở nhà nhiều nhiều 1 chút, có thể bỏ qua 1 vài môn học trên lớp mà ko quan trọng mấy, điểm thấp ko sao chỉ đủ qua lớp là đủ.
 
điểm thấp k sao chỉ đu qua lớp là đủ
->>> sao nói kì thế bạn.Đây đâu phải mục đích học?Học chuyên sâu 1 môn nhưng mấy môn còn lại cũng phải lo cho đàng hoàng chứ.
Ah có thể ở Hà nội k có nhưng ở tphcm có chỗ dạy sinh 10 đấy bạn ah:)
 
Trời ơi sướng vậy bạn :cry: Mình biết mình đi học ngay. Nản thật, ngoài này người ta dạy chỉ để thi ĐH thui. Chứ chỉ có trường chuyên mới dạy cho học sinh đầy đủ thui. Còn THPT, chúng mình chỉ học cho có thui, đủ điểm thi tốt nghiệp, chứ chẳng mong cao xa lấy cái danh hiệu học sinh giỏi để rùi trượt đại học. :mrgreen:
 
nếu bạn học chuyên thì lớp 10 học thi đại học là bình thường nếu không phải học chuyên thi sang năm 11 hãy học thân:)
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top