Tiếp tục Khóa học Sinh học Đại cương trực tuyến MIT ?

G

Guest

Guest
Tiếp tục Khóa học Sinh học Đại cương trực tu

Thấy Lâm lên tiếng mà chưa thấy ai trả lời trả vốn gì hết, hihihi, Phương cung muốn khóa học mở lại..
account của Phương không đăng nhập được nưa, nên nhờ bên này ...
 
Thực ra mình cũng rất muốn tham gia, ngay từ đầu đã vậy. Nhưng mà thực sự mình không có thời gian nên đành chịu vậy. Chúc các bạn có một khóa học thành công
 
Em chịu, em sợ cách thảo luận "ngồi nghe là chủ yếu", "mình biết gì đâu mà hỏi", có thắc mắc thì cũng để đó và ngồi im như đợt trước lắm rồi.

Các anh có mở lại thì hôm nào bàn về miễn dịch hoặc virus thì cho em cái chân dự thính là được rồi.

@Lâm: Cho tôi xin, ai muốn học thực sự, và bố trí được thời gian (ít nhất là 1h / ngày) thì để tự họ nhào vô đăng ký. Tránh kiểu vận động thế này, vì học thì bở hơi tai chứ có đùa đâu.
 
Đúng là phải mất ít nhất 1h/ngày thì mới ổn, nhưng mà theo kịp khoá học này thì có ích. P được dịp xem lại kiến thưc cơ bản + học thêm cái mới (chắc là mới với P thôi).
Vậy vẫn chưa đú quân số....chờ tiếp thôi.
Phương.
 
Tôi đồng ý với Minh là mọi ng phải coi đây là 1 cua học thực sự và học sẽ "bở hơi tai" chứ đừng học theo phong trào rồi lại làm ảnh hưởng đến tinh thần học của cả nhóm. Đợt học vừa rồi thực sự là nặng và lớp học đã rơi rụng chỉ còn một vài ng đáp ứng yêu cầu về thời gian tối thiểu (1h/ngày). Tôi ko muốn lớp học tới sẽ lặp lại điều này nên chúng ta sẽ phải cùng xác định sự quyết tâm của mình trước khi bắt đầu tham gia.

Tuy nhiên, do bản chất khóa học là tự học cho nên Phương và những ng muốn học có lẽ ko cần thiết phải chờ đợi ng khác. Các bạn có thể dành thời gian ngay từ bây giờ ôn lại những thứ đã học. Còn quá nhiều phần bài tập các bạn chưa hoàn thành, hoặc hoàn thành chưa triệt để. Cũng như phần sách giáo khoa còn nhiều phần cần bổ sung.

Hiện tại tôi chưa có thể bố trí buổi online hàng tuần được như trước (chờ đến lúc đủ quân số) tuy nhiên tôi có thể thỉnh thoảng trao đổi và hướng dẫn các bạn tự học theo những nội dung đã lên kế hoạch trước.

Chúc mọi ng thành công,
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top