Thư trả lời bạn đọc

Thưa các bạn, trong thời gian vừa qua chúng tôi có nhận được rất nhiều đơn thư tố cáo của bạn đọc từ khắp mọi miền trong nước và Quốc tế về những hành vi thô lỗ thiếu văn hóa của một nhóm khủng bố Al-Queda trên forum SHVN. Chúng tôi đã gửi đơn tố cáo của các bạn đến các cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ các vi phạm của nhóm khủng bố và dưới đây chúng tôi ghi nhận lại cuộc phỏng vấn giữa phóng viên (PV) báo con vịt với ông Nhục Văn Nhã (NVN), hội trưởng hội chống bạo động, nguyên giám đốc cơ quan tình báo CIA.

PV: thưa ông, xin ông cho biết ý kiến về vụ việc vừa qua?

NVN: tôi rất lấy làm tiếc vì đã để xảy ra vụ việc vừa qua và thành thật xin lỗi các bạn đọc, đặc biệt là các bạn đã không chịu được hành động thô lỗ của quân khủng bố nên đã phải nói lời ra đi.

PV: ông có kế hoạch, chiến lược gì để vụ việc đó không tái diễn nữa?

NVN: chúng tôi đã nắm được những điểm yếu của quân khủng bố. Nếu chúng còn cố tình vi phạm, chúng tôi sẽ quyết không tha.

PV: các ông đã có chuẩn bị gì để đối phó với quân khủng bố nếu họ vẫn tiếp tục vi phạm?

NVN: thú thực với anh, vừa qua, khi George W. Bush về hưu, chúng tôi đã mua lại được rất nhiều vũ khí thanh lý lợi hại mà giá lại rất hạt dẻ. Đặc biệt nguy hiểm nhất trong số đó là tên lửa hành trình mang đầu đạn hạt phân. Tất cả các loại tên lửa đã lắp lên bệ phóng và hướng về phía quân khủng bố, chỉ cần quân khủng bố nho nhe, chúng tôi sẽ bắn liền. Chúng tôi sẽ đánh bằng các hạm đội tàu lớn trên Biển của lính thủy quân lục chiến trước, sau đó cùng với sự yểm trợ của không quân và tên lửa, bộ binh sẽ tiến đến xào huyệt để đập tan quân khủng bố.

PV: kế hoạch sắp tới trên SHVN với ông là gì?

NVN: chúng tôi sẽ tự mình rèn luyện ý thức tôn trọng, hòa nhã giữa các thành viên. Niềm nở đón chào những người mới đến. Tạo không khí tình cảm, ấp áp trên tinh thần vui chơi là chính, học chỉ một phần, lắng nghe những kinh nghiệm về học tập và nghiên cứu mà các anh chị chia sẻ. Các bạn sinh viên sẽ cố gắng giải đáp các thắc mắc của các bạn học sinh. Các anh chị làm nghiên cứu sẽ tập trung vào trao đổi kinh nghiệm trong quá trình nghiên cứu, hướng dẫn các bạn sinh viên tiếp cận dần dần với các pp nghiên cứu khoa học. Nếu chúng ta làm được như thế, 2 năm nữa, nơi đây sẽ là một diễn đàn rất mạnh.

PV: Có một số ý kiến cho rằng, SHVN như cái nhà riêng hay còn gọi là một pháo đài bất khả chiến. Có một thế lực vô hình ngăn cản không cho các "luồng gió mới" vào xây dựng diễn đàn. Ông nghĩ sao về điều này?

NVN: chúng tôi sẽ đập tan thế lực vô hình này.

PV: cám ơn ông đã dành thời gian trao đổi với chúng tôi.

NVN: you're welcome!

Vậy là hòa bình đã trở lại với mảnh đất xinh đẹp của chúng ta, hy vọng mảnh đất lành này là nơi sẽ có nhiều chim đậu, bướm bay ngợp trời. Chúng tôi xin kết thúc bản tin ở đây, hẹn gặp lại trong các bản tin tiếp theo. Thân ái, chào tạm biệt.

Chi hội phó chi hội chống bạo động (đã ký)

PS: các bác thấy em làm MC có được không? nếu thấy được và ủng hộ kế hoạch chiến đấu thì các bác Vodka cho em một phát nhé, cảm ơn các bác.
 
Chân thành cám ơn anh ( chú) Trịnh Thành Trung, em vẫn luôn quí mến diễn đàn. Dù lớp 12 đang rất hạn hẹp về thời gian, nhưng em vẫn thỉng thoảng onl. Hi vọng những cam kết trên sẽ thực hiện đúng. Nhà mình lại ngày càng sum vầy, náo nhiệt hơn nữa. Nâng ly nào:dance:
Tặng anh (chú):rose::welcome::welcome:
Thân, Phương Lan!
 
Cứ gọi bằng anh cho nó nuột. Chúc cô Lan thi đậu Đại học như ý muốn.

Sinh học quan trọng, nhưng Toán và Hóa cũng không kém phần long trọng.

Cheer,
hehê, ok. Em cũng đang cố gắng hết mình đây, chọn trường cơ bản là đã đâu vào đó cái đau đầu nhất là cố gắng ôn tập, hệ thống hoá lại kiến thức làm sao :mrgreen:
@ADmin: quá đẹp hehe, diễn đàn đổi dao diện mới rất nuột..........:thom::mrgreen:
Phương Lan, :rose:
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top