Thư mời hợp tác

tapchi

Junior Member
Xin chào ban quản trị diễn đàn,

Mình là quyền thư ký tòa soạn bên tạp chí Điện Tử Tin Học với lượng phát hành 50.000 bản/kỳ cho nhiều đối tượng độc giả từ doanh nhân, dân văn phòng, sinh viên, học sinh,... Bên mình đang có kế hoạch giới thiệu diễn đàn của các bạn lên tạp chí Điện Tử Tin Học với thông tin lịch sử thành lập, hình chụp các admin hiện nay cùng những thông tin như (tên, châm ngốn sống của Admin, học tập-làm việc (nếu admin muốn công khai),...) cùng các thông tin bạn muốn trình bày về diễn đàn của mình.

Chúng tôi cũng muốn mời diễn đàn hợp tác thực hiện chương trình học bổng 220 triệu cùng với hội Thạc Sĩ Khoa Học Tự Nhiên để trao học bổng đầu năm học cho tân sinh viên các trường đại học Bách Khoa TP. HCM, Khoa Học Tự Nhiên TP. HCM, Kinh Tế - Luật TP. HCM, Khoa Học Xã Hội Nhân Văn TP. HCM, Quốc Tế TP. HCM, Công Nghệ Thông Tin TP. HCM,... tại đại hội trường đại học Bách Khoa sắp tới đây. Kinh phí thì tạp chí Điện Tử Tin Học đã lo đầy đủ. Trong buổi trao học bổng, đại diện diễn đàn sẽ có mặt để tham dự. Sau buổi trao học bổng, chúng ta sẽ có tiệc nhẹ đãi đại diện diễn đàn,...

Nếu các bạn trong ban quản trị có thể hợp tác thì xin liên lạc lại với mình theo địa chỉ email vuongnguyen@letgo.vn nhé.

Thân mến.
 
Chào bạn,

Cảm ơn thiện chí của bạn dành cho SHVN. Mình xin phép đại diện nhóm quản lý trả lời như sau:

1. Về việc giới thiệu SHVN: Nếu có nhã ý thì xin nhờ bạn viết bài ngắn gọn giới thiệu về SHVN như những gì bạn nhìn thấy. Về lịch sử thành lập và các admins thì thôi :mrgreen:.

2. Về chương trình học bổng quả thực rất hay. Hiện tại gần như toàn bộ các thành viên nhóm quản lý SHVN đều đang ở nước ngoài cho nên các hoạt động offline khó triển khai. Tuy nhiên chúng tôi có thiện chí với chương trình học bổng này. Mời bạn nói rõ thêm một chút về cách thức hợp tác, khi đó chúng tôi sẽ cố gắng có câu trả lời cụ thể. Trước mắt nếu bạn muốn phổ biến rộng rãi hơn thông tin về chương trình học bổng thì SHVN có thể hỗ trợ bằng cách đăng thông tin đó lên trang nhất.

Cheers
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top