Tác dụng VSV trong quá trình lên men.

Trần Văn Phong

Junior Member
Chào Anh!
?
? ?Em đang làm đề tài nguyên cứu nhưng còn vấn đề chưa hiểu mong Anh góp ý cho Em. Đó là VSV có ảnh hưởng như thế nào và nồng độ Ph bao nhiêu là phù hợp cho một chu trinh lên men khép kín, cụ thể như lên men nấm mốc.
? Ứng dụng VSV trong quá trình lên men hiện nay, có thể cho EM một vài tài liệu nào không. Có thể một vài ứng dụng trong công nghiệp.
?

Rất mong được Anh giúp đỡ. ? Chân thành cảm ơn!
 
Bạn có thể xem trong các sách về Vi sinh công nghiệp, trong diễn đàn của mình cũng có nhiều bài viết để giới thiệu sách Vi Sinh dạng này, bạn có thể dùng công cụ tìm kiếm để xem. Trong quá trình đọc sách nếu bạn còn vấn đề gì muốn trao đổi thì post lên đây. Chúc bạn thành công
 
Lê Đoàn Thanh Lâm said:
Bạn có thể xem trong các sách về Vi sinh công nghiệp

Anh ơi, cho "em" xin tên vài quyển, nhân thể cho "em" mượn copy luôn được ko?

Đó là VSV có ảnh hưởng như thế nào và nồng độ Ph bao nhiêu là phù hợp cho một chu trinh lên men khép kín, cụ thể như lên men nấm mốc.

Anh lên men cái gì ạ? Chả hiểu anh định nói về cái gì hết cả. Anh chịu khó nghiền ngẫm quyển sách giáo khoa của anh một tí.

Ứng dụng VSV trong quá trình lên men hiện nay, có thể cho EM một vài tài liệu nào không. Có thể một vài ứng dụng trong công nghiệp.

Anh ơi, lên thư viện đi, ở đó nhiều thứ lắm, tha hồ cho anh bơi và xem ứng dụng của nó.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top