Sự kỳ diệu của Năng lượng sinh học.

Như đã trình bày ở bài viết “Buổi chiều cuộc đời” và “ Tản mạn sống và chết “ . Căn bệnh tim do biến chứng huyết áp của tôi gần như hết thuốc chữa . Hơn một năm tôi được các Bác sĩ chuyên khoa tim mạch điều trị tận tâm, nhưng sức khỏe càng suy kiệt : tim loạn nhịp, thân thể phù nề, xanh xao, khó thở, mắt bị mờ do thiếu máu não . Nhiều lúc không vận động được chỉ nằm một chổ thở hơi lên, tay chân tê mõi, triệu chứng suy tim thấy rõ . Những người thân đến thăm đều lắc đầu .
Tôi tuyệt đối tin tưởng Tây y, không tin những phương pháp chữa trị không chính thống . Một lần, lúc bệnh tim vừa khởi phát, vợ chồng người bạn là Thạch và Phước nghe tin, không ngại gian khó từ Tân kỳ- Tân Quí, thành phố Hồ Chí Minh lên thăm dẫn đến một người là anh Nguyễn Văn Kim, Thầy chữa bệnh Nhân điện và tặng tôi hai cuốn giáo trình về Năng lượng sinh học của Phó Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Đình Phư . Vì nể tình, tôi đã để Thầy chữa mở hai luân xa 6, 7 và điều trị một buổi, nhưng do không tin nên những lần sau tôi từ chối khéo để Thầy không lên nữa, dù Thầy chữa bệnh cứu người không nhận thù lao.
Tôi tìm đến thành phố điều trị Tây y, làm đủ các xét nghiệm, tuân thủ nghiêm túc chỉ định và hướng dẫn của Bác sĩ . Bệnh thuyên giảm một thời gian nhưng về sau lại suy dần, thuốc uống càng ngày càng nhiều, huyết áp cao, nhịp tim không ổn định cộng với những triệu chứng đã kể trên . Tôi thật sự tuyệt vọng .
Bước đường cùng, nhờ đọc hai quyển sách NLSH bạn tặng và những lời khuyên khác, tôi đến học Nhân điện tại nhà một Thầy chữa ở quê tôi với tâm trạng còn nước còn tát, không mấy tin tưởng . Thầy Phạm Được, trước kia là một giáo viên, cũng bệnh tim, đau thắt ngực tưởng không qua khỏi nhưng nhờ học và tập Nhân điện Thầy đã khỏi bệnh hoàn toàn . Thầy khoảng 60 tuổi, hồng hào, khỏe mạnh . Sức Thầy thật khỏe, thời khóa biểu làm việc dày đặc . Từ 5giờ sáng Thầy bắt đầu chữa bệnh phước thiện . 7giờ - 17giờ thầy điều hành cơ sở kinh doanh sắt xây dựng . Nghỉ ngơi ăn cơm chiều một lát, Thầy bắt đầu chữa bệnh . 19 – 21 giờ Thầy mở lớp hướng dẫn học Nhân điện . Thầy chữa bệnh miển phí , mở lớp chỉ nhận mỗi học viên tượng trưng 50.000đ . Lời kể và năng lực làm việc của Thầy là nguồn động viên giúp tôi bớt hoài nghi . Tôi học và thực hành nghiêm túc. Mỗi khóa đào tạo có bốn cấp lớp trong thời gian 4 tháng : lớp cấp I học bốn đêm học viên được mở 6 luân xa 6,7,5,4,3,2 . Một tháng sau lớp cấp II học ba đêm về kinh, mạch, huyệt, mở tiếp luân xa 8,9 và hai luân xa phụ Lao Cung ở lòng bàn tay . Lớp cấp 3, cấp 4 mở tiếp các luân xa 10,11, huyệt Dũng Tuyền ở lòng bàn chân, và học cách chữa bệnh, thực hành chữa bệnh .
Lạ thật, chỉ thu năng lượng qua các luân xa mỗi đêm, áp dụng các rhao tác chữa bệnh bằng bàn tay thôi, vậy mà chỉ một tháng sau, tôi cảm thấy khỏe hơn . Cơ thể như có một luồng sinh lực, người luôn hưng phấn . Khoảng ba tháng bệnh tim mạch thuyên giảm , nhịp tim và huyết áp ổn định . Cơ thể hết phù nề, bớt xanh xao . Tôi bắt đầu hy vọng sự sống hồi sinh . Điều này là động lực giúp tôi kiên trì tập luyện . Tám tháng sau sức khỏe cải thiện rõ rệt, lương thuốc Tây được điều chỉnh giảm từ từ.. Ngày vui nhất là ngày tôi có thể leo bộ lên hai tầng lầu ở thư viện tỉnh Bình Dương mươn sách. Hơn một năm về trước tôi không đến thư viện vì quá mệt, không leo lầu được. Tôi thật sự sống lại rồi, còn niềm vui nào bằng . Tôi trở lại Câu lạc bộ dưỡng sinh, đủ sức khỏe tập hết các bài thể dục trong vòng một giờ và nhiều lúc còn đủ sức hô khẩu lệnh điều khiển thể dục . Trong niềm lạc quan như gặp phép lạ, tôi lập một chương trình tập luyện để sống như một người bình thường, lo làm ăn và nghiên cứu về nhân điện . Những quyển sách Nhân điện, Cảm xạ học, Thiền, Khí công,Voga , Trường sinh học, Ngoại cảm, v.v…đã gợi mở một chân trời mênh mông về khả năng kỳ diệu của con người . Tôi khao khát được sống và khám phá . Thế là tôi trở lại tập đi xe gắn máy đường dài, tăng dần cự ly từ 10km lên 20km , rồi tập chở người, chở hàng đi xa hơn, đến Thủ Đức vòng về Bình Triệu về nhà, thành công . Mừng lắm tôi càng kiên trì tập luyện, tịnh tâm thu năng lượng tư chữa bệnh mỗi đêm .. Mục tiêu tiếp theo là tập đi xe vào thành phố Hồ Chí Minh . Đây là nơi hiểm nghèo cho người bệnh tim mạch : kẹt xe, khói bụi, nước ngập . Tôi đã bị phát bệnh tim lần đầu cũng từ một chiều mưa, kẹt xe, rất may nhờ bạn đưa đi cấp cứu kịp thời . Tôi cần phải tự mình đi xe gắn máy vào thành phố, đây là nhu cầu bức thiết vì công việc kinh doanh là ở đó, bốn năm bệnh đau việc kinh doanh đình đốn, thua lổ . Còn một điều thôi thúc, tôi cần đến thành phố để tiếp tục học chuyên sâu về Nhân điện ở Trung tâm Nghiên cứu v& Ứng dụng NLSH, CBE, do Phó Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Đình Phư làm Giám đốc . Tôi đã đọc nhiều sách của Thầy Phư và nung nấu nguyện vọng được học tập và nghiên cứu ở Trung tâm này . Tôi kiên trì rèn luyện thể lực, tập leo dần lên lầu 4, lầu 5 . Lúc đầu đi Sài Gòn cùng với một người sau đó đi một mình, rồi tập chở hàng vừa sức . Mỗi lần đi chuẩn bị rất kỹ, mang khẩu trang than hoạt tính, thuốc tim mạch, chai nước uống, áo đi mưa nguyên bộ . Hai năm thử sức, đã bốn lần tôi phải trả giá vì bệnh tim tái phát dọc đường, nhiều khi muốn bỏ cuộc . Sài Gòn quả là nơi quá khắc nghiệt cho những người bệnh tim mạch . Mỗi lần bệnh tái phát tôi phải nghĩ dưỡng cả tháng, tăng cường tập luyện Nhân điện mới phục hồi được .
Tôi luôn đặt câu hỏi : Nhân điện có thật sự chữa được bệnh không ? Chữa được tại sao bệnh cứ tái phát mãi . Nhân điện chữa bệnh bằng cơ chế nào ? Để tìm câu giải đáp, bằng mọi cách, tôi đã tham dự được các khóa huấn luyện NLSH, lớp ban ngày tại nhà Thầy Nguyễn Khắc Hữu, Phó Giám đốc CBE . Đến nay được hai năm rưỡi, học đến học phần 4 trong bốn học phần . Các khóa học thật sự giúp tôi nâng cao nhận thức, nhân điện (từ nay xin gọi là Năng lượng sinh học) thật sự là một khoa học . Những gì tôi còn mơ hồ có hay không : năng lượng vũ trụ, năng lượng sinh học, luân xa, kinh - mạch - huyệt, hào quang , cơ chế chữa bệnh, đã được các Thầy Nguyễn Khắc Hữu, Thầy Nguyễn Đình Phư, làm sáng tỏ thông qua các bài giảng, thông qua và các sách, các công trình nghiên cứu mà Trung tâm CBE đã xuất bản . Các khóa huấn luyện đã giúp tôi nâng cao khả năng thu năng lượng, gom công, tự điều chỉnh và các thao tác chuyên dùng để tự trị bệnh . Nhờ vậy sức khỏe càng được cải thiện, bệnh tim mạch đã giảm được khoảng 70 % . Cách nay hai tuần vào khoảng 6 giờ chiều, ngày thứ bảy, tôi đã sa vào cảnh kẹt xe hàng giờ từ giao lộ Hàng Xanh đến cầu Bình Triệu . Bốn bề là xe cộ đan xen nhau dày đặc,có nơi nước ngập, xe nhít từng chút một .Tôi thật choáng ngợp nhưng cũng tự trấn tỉnh . Nếu lúc đó sức khỏe suy yếu, bệnh tim phát tác kể như không còn cách nào cấp cứu được. Cũng may tôi vượt qua được và về đến nhà an toàn . Đến nay tôi vẫn còn sợ . Năng lượng sinh học thật sự giúp tôi phục hồi sức khỏe như thế .
Tôi đã vượt qua bệnh tật nhưng không được chủ quan, theo y học về nguyên lý khi bị bệnh tim và huyết áp, tim và mạch máu đã bị tổn thương thực thể, không thể phục hồi hoàn toàn, không thể chữa dứt bệnh được, nghĩ hết bệnh tim mạch là ảo tưởng . (Nhiều lúc tôi sai lầm như thế nên phải trả giá) . Việc điều trị chỉ nhằm ngăn chận bớt quá trình suy thoái . Phải hết sức cẩn thận . Tôi vẫn khám bệnh tim mạch mỗi tháng , định kỳ xét nghiệm lipit máu và đường huyết .
Lượng huốc uống hiện nay giảm rất nhiều :
- Tenocar 50, thuốc điều chỉnh nhịp tim, trước kia 1viên / ngày, bây giờ là ¼ viên/ ngày .
- Amlodipine, thuốc trị huyết áp, trước kia 2 viên / ngày, bây giờ là ¼ viên /ngày.
Nhịp tim và huyết áp ổn định :
- Nhịp tim 75 – 80 lần / phút trước kia là 100- 120 lần /phút .
- Huyết áp 120 / 80 trước kia có khi là 190 / 100 .
Trước kia qua các xét nghiệm, Bác sĩ còn kê toa cho tôi uống thêm aspirine 81mg, lipanthyl hoặc Atocor, vastarel, thuốc ngủ . Từ ngày tập NLSH tôi đã không còn uống các thuốc này nữa, các chỉ số cholesterol ở mức bình thường .
Tập NLSH còn nâng cao sức đề kháng của cơ thể, bệnh lặt vặt cũng không còn . Cơ thể luôn ở trạng thái sung mãn . Tôi còn ứng dụng NLSH điều trị hiệu quả bệnh chàm kéo dài mười hai năm, nhiều lần điều trị ở Bệnh viện Da liểu thành phố . Uống thuốc thì bớt hết thuốc bị trở lại, ngứa ngái, lở loét lan rộng . Nhờ NLSH, hai năm nay không còn uống thuốc nữa, vết chàm đã khô hết ngứa, lở . Tôi cũng đã tư vấn hướng dẫn người bạn thân bị bệnh tim rung nhỉ, thường xuyên phải đi cấp cứu, từ ngày tập luyện NLSH bạn đã khỏe, hơn một năm nay không phải đi cấp cứu .
Dù cố gắng viết khách quan, nhưng trình bày như thế này có vẽ quá đề cao NLSH, cho NLSH hơn hẳn Tây y . Thật sự không phải vậy, trong quá trình điều trị tôi đã phạm nhiều sai lầm (sẽ viết ở bài viết sau) chứ không phải Tây y không có khả năng điều trị bệnh tim mạch . Tây Y, gọi đúng là Y học hiện đại, một ngành khoa học thực nghiệm, là thành tựu vĩ đại nhất của con người trong bảo vệ sức khỏe, điều trị bệnh, không gì thay thế được. Những phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc như : Voga, Khí công, NLSH, v.v… chỉ nên xem là phương pháp dưỡng sinh, nâng cao sức khỏe, phòng bệnh hoặc hổ trợ điều trị bệnh, là đúng nhất . Những bệnh mãn tính như : tim mạch, thấp khớp, tiểu đường,v.v... nếu phối hợp giữa điều trị Tây y và các phương pháp trên sẽ nâng cao hiệu quả điều trị . Về mặt lý thuyết khi học hết học phần II, học viên có thể tập chữa bệnh . Nhưng tôi chưa bao giờ dám dùng bàn tay năng lượng để chữa bệnh cho ai . Tôi quan niệm sức khỏe con người là quan trọng, không được mạo hiểm, thí nghiệm . Những gì Tây y chữa được hãy chữa Tây y . Cũng cần thùa nhận có những Thầy chữa có khả năng chữa được một số bệnh nhất định . Những người đó có tri giác cao cấp, có công năng đặc biệt, nhưng đó chỉ là số ít .
Bài viết này chỉ là trải nghiệm cá nhân, còn nhiều chủ quan, không được khoa học kiểm chứng nên không có giá trị y học . Chỉ xin đọc để tham khảo họặc đọc cho vui . Đối với sức khỏe tôi phải thật sự trung thực và nghiêm túc .
Nhân đây tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đến những người bạn đã giúp đở tôi trong cơn hoạn nạn . Những người Thầy đã hướng dẫn tôi học tập và thực hành phương pháp Năng lượng sinh học chữa bệnh .
1 - Bạn Trần Xuân Thủy, nhà ở đường Sư Vạn Hạnh, tp HCM đã cùng với chú Lý chùa Trúc Lâm, Gò Vấp , vượt qua mưa gió, kẹt xe, đưa tôi đi cấp cứu kịp thời .
2 - Vợ chồng hai bạn Phạm Ngọc Thạch - Trần thị Phước, chủ nhân vườn Hoa kiểng An Phước và anh Nguyễn Văn Kim, Thầy chữa NLSH . Những người đầu tiên tận tình giúp tôi tiếp cận với Nhân điện . Cho tôi một lời xin lổi vì đã từ chối sự giúp đở . Hai quyễn giáo trình NLSH Hai bạn tặng, với tôi rất quí giá .
3 - Thầy Phạm Được, nhà ở xã Tân Định, t.x Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương . người Thầy đầu tiên dạy tôi Nhân điện . Nhờ Thầy sức khỏe tôi phục hồi .
4- Các Thầy ở Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng NLSH (CBE ) . 46, Bành văn Trân, quận Tân Bình, tp HCM .
- Thầy Nguyễn Khắc Hữu, Kỹ sư, Phó Giám đốc TT .
- Nguyên Phó Viện trưởng Viện tư liệu phim Việt Nam .
- Thầy Nguyễn Đình Phư, PGS - Tiến sĩ, Giám đốc TT .
- Thầy Nguyễn Xuân Lan, giảng dạy NLSH .
- Thầy Phạm Ngọc Châu, giảng dạy NLSH .
Phương Danh
http://vn.myblog.yahoo.com/docamcafe.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top