Sử dụng bể rửa siêu âm tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

truyen18

Senior Member
Sử dụng bể rửa siêu âm sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được 2 lần chi phí. Do vậy hầu hết các nhà xưởng, doanh nghiệp đều chủ trương sử dụng bể rửa siêu âm.

Trước đây, mỗi lần vệ sinh dụng cụ hay thiết bị máy móc, sản phẩm tạo ra thì phải tốn lượng lớn nhân lực. Điều này làm phát sinh các chi phí không hề nhỏ, tuy nhiên bắt buộc doanh nghiệp phải vệ sinh, làm sạch định kỳ nếu không dụng cụ, thiết bị nhanh chóng bị hư hỏng. Để giải quyết vấn đề này, các doanh nghiệp đã tiến tới áp dụng bể rửa siêu âm trong ngành sản xuất của mình.

napi_elma_s_100h.jpg

Lợi ích khi sử dụng bể rửa siêu âm là rất lớn.

+ Tiết kiệm được chi phí cho nhân lực khi mà một bể rửa có thể hoạt động bằng nhiều công nhân.
+ An toàn cho sản phẩm, dụng cụ, thiết bị: nếu tẩy rửa thủ công có thể dẫn đến hư hỏng, ảnh hưởng tới thiết bị sản phẩm nếu người công nhân không cẩn thận. Sử dụng bể rửa siêu âm, sản phẩm được làm sạch nhanh và hiệu quả mà không hề làm hư hại bất kỳ chi tiết nào.
+ Khả năng tẩy rửa và làm bóng sản phẩm cực kỳ chi tiết: Cách làm thủ công sẽ khó mà tẩy rửa tuyệt đối tới các dụng cụ thiết bị có những ngóc ngách khó, trong khi đó sử dụng bể rửa siêu âm với sự luồn lách của dung dịch trong bể, các chi tiết, ngóc ngách khó nhất cũng được làm sạch và hơn nữa nhờ tác dụng sóng siêu âm, dụng cụ, thiết bị còn được làm sáng bóng hơn.

ypi1380094531.jpg

Sử dụng bể rửa siêu âm sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí nhân công, chi phí thay mới nhờ việc làm sạch, bảo vệ và kéo dài tuổi thọ dụng cụ thiết bị , sản phẩm. Trong thời buổi kinh tế khó khăn, chỉ có tiết kiệm và giảm mức chi phí đến mức thấp nhất là điều cần thiết để tồn tại và phát triển.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top