SHVN báo virus

Dương Văn Cường

Administrator
Staff member
Gần đây truy cập vào shvn các bạn sẽ thấy có lỗi virus như hình dưới.

Tôi đã scan virus ở host và xin bảo đảm shvn không có virus. Lỗi do AVG hay AVAST thông báo cho đến nay tôi cũng không hiểu nguyên nhân.

Vậy xin thông báo để anh chị em biết và yên tâm truy cập diễn đàn. Tôi sẽ tìm hiểu tiếp để giải quyết; hoặc các bạn chờ bản update mới của chương trình antivirus rất có thể vấn đề sẽ tự nhiên biến mất.

Thanks!


Untitled.jpg
 
:sad: kai virut nay hok sao dau ma!
:spam:xyn loi admin nhe! hum na0 sua dc vietkey em se~ viet tieng viet co dau
 
Xin giúp đỡ lổi truy cập diễn đàn

Chào các admin
Không biết sao thời gian gần đây tôi không thể sử dụng mạng cơ quan truy cập vào diễn đàn. Nó báo lỗi như hình đính kèm. Máy tháng trước thỉnh thoảng bị thôi, sao đó thì có thể truy cập được. Nhưng đến nay gần 1 tuần thôi k thể vô được.Hôm nay tôi ra ngoài tiệm internet check thử thì được. Xin giúp tôi giải pháp nào khác phục được k. Xin cảm ơn.
Nhai
 

Attachments

  • hinh.JPG
    hinh.JPG
    41.9 KB · Views: 12
Ko chỉ có Avast, KIS, Avira, cả con Norton của em cũng báo có virus, có lần vào trang nào đó (trong diễn đàn này) nó báo bị tấn công, lập tức block cái trang này lại ko cho vào mấy ngày trời, bi giờ nó vẫn báo cái này nè "sinhhocvietnam.com, Computer Threats: 48" =.=
 
Chính xác. Mấy hôm trước KAV của mình báo file robots.txt của SHVN có chưa virus và không cho truy cập.
 
Có mã độc trong code, hi. E đoán thế, máy của em NIS cũng báo không cho truy cập. Tuy vậy nếu dùng trình duyệt Chrom của google thì vẫn truy cập bt.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top